Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chân sút số 1 ĐNÁ “choáng” sau 1 tuần ăn tập ở Atletico

Thứ Tư 23/01/2013 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo hàng đầu Đông Nam Á Teerasil Dangda không giấu được sự phấn khích sau tuần đầu tiên tập luyện ở Atletico Madrid.

Chân sút người Thái Lan Dangda đang trong lịch trình thử việc 2 tuần tại Atletico. Cầu thủ này chia sẻ rằng anh cảm thấy choáng ngợp trước môi trường bóng đá mới và sự chuyên nghiệp của các đồng đội xung quanh.

Dangda tập luyện cùng trợ lý HLV tại Atletico Madrid
Dangda tập luyện cùng trợ lý HLV tại Atletico Madrid

Thậm chí Dangda cũng thừa nhận là anh đã bị stress trước sự khác biệt rõ rệt giữa nền bóng đá Thái và Tây Ban Nha. “Bóng đá Tây Ban Nha thực sự rất khác biệt. Các cầu thủ mạnh mẽ hơn, lối chơi cũng nhanh hơn, ở đây có rất nhiều cầu thủ chất lượng và chiến thuật thì ở một đẳng cấp cao hơn hẳn”, Dangda chia sẻ.

“Được tập luyện với những cầu thủ ở đẳng cấp như thế này thực sự là cơ hội có một không hai. Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi được ở đây".

Dangda nói thêm rằng tình yêu của người hâm mộ Thái Lan khiến anh rất hạnh phúc và bớt căn bệnh nhớ nhà. Anh nói: “Tôi hy vọng mình có thể học hỏi, đúc kết được nhiều kinh nghiệm nhất có thể trong quãng thời gian gắn bó với Atletico”.

Dangda là “Vua phá lưới” giải VĐQG Thái Lan (Thai Premier League) mùa trước với 24 bàn, góp công lớn vào chức vô địch của Muangthong United (không thua trận nào). Anh nhận được sự quan tâm của khá nhiều đội bóng ở La Liga và Serie A. Nhưng nhờ sự can thiệp của cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam - Henrique Calisto, Dangda đã có cơ hội thử việc tại Atletico.

Chân sút 24 tuổi này từng có quãng thời gian chơi bóng ở châu Âu khi anh trong biên chế Man City (Anh), nhưng lại chơi cho Grasshopper Club Zurich (Thụy Sĩ) theo dạng cho mượn.

HUYỀN VŨ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X