Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chán sự tham lam của Real, Arsenal buông tay khỏi Higuain?

Thứ Sáu 12/07/2013 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Dù không gặp bất kì trở ngại hay đối thủ nào trong thương vụ Gonzalo Higuain, nhưng rất có thể trong thời gian tới, Arsenal sẽ từ bỏ mục tiêu này. Lí do là bởi bất chấp việc rất muốn bán El Pipita, Florentino Perez cùng các cộng sự vẫn "làm cao" và tỏ ra tham lam một cách vô lý.

Chuyện Arsenal hứng thú với Gonzalo Higuain thì ai cũng biết. Ngay từ đầu mùa hè này, họ đã loại trực tiếp Juventus khỏi đường đua giành chữ kí của tiền đạo người Argentina bằng thái độ hết sức nghiêm túc, cách làm việc chuyên nghiệp cộng với các mức giá được nâng lên liên tục theo yêu cầu của phía đối tác. Lúc đầu là 22 triệu euro, rồi sau đó là 23 triệu, 25 triệu rồi mới đây con số đề nghị này đã lên tới 27.5 triệu euro, vượt mức ban đầu dự chi của Pháo thủ tới hơn nửa chục triệu. Yêu sách của Real ngày càng "khủng", và Arsenal thì vẫn "chiều theo" vì dù sao họ cũng là người đi hỏi mua.

Arsenal khát một tiền đạo đẳng cấp lấp khoảng trống mà Van Persie để lại và không tiếc tiền để tậu Higuain.
Arsenal bị ép giá quá đáng trong thương vụ Higuain

Con giun xéo mãi cũng phải quằn. Không thể chấp nhận được thái độ thiếu hợp tác cũng như việc lúc nào cũng muốn nhận được nhiều tiền của Real Madrid, Arsenal có thể sẽ không theo đuổi thương vụ này nữa, bất chấp sự thật họ đã hoàn toàn sẵn sàng tinh thần cho việc chi ra mức kinh phí chuyển nhượng lớn nhất trong lịch sử CLB. Ngay từ đầu, BLĐ Arsenal đã xác định kĩ càng có thể Higuain sẽ đắt hơn Arshavin và Cazorla (những bản hợp đồng thuộc loại đắt nhất của Pháo thủ từ trước tới nay) chỉ vài triệu euro, nhưng dần dà, Real đẩy mức giá lên và bất chợt El Pipita đắt gấp rưỡi Cazorla. Với Arsenal, điều này là vô lý.

Pháo thủ đã đạt được những điều khoản cá nhân với Higuain và đại diện của anh, và thậm chí việc El Pipita đến London kiểm tra y tế cũng đã được một vài trang báo quốc tế đăng tải. Thế nhưng, qua "ải" hợp đồng với cầu thủ, Arsenal vẫn còn phải đối mặt với một quả núi sừng sững mang tên tiền chuyển nhượng. 30 triệu euro là con số Real muốn, thế nhưng 1 tháng trước đây, họ cũng đã nói là họ chỉ cần 25 triệu thôi. Perez là một con sói già trên TTCN, và những hành tung của ông này dù quá đáng hay khó chấp nhận cũng đều là có tính toán. Mới đây, có những thông tin cho rằng ông đã nhận được một vài lời đề nghị khác cho Higuain, chính vì thế động thái ép giá Arsenal này được cho là để phục vụ mục đích thu lợi nhiều nhất từ cầu thủ này.

Khi có những đối thủ cạnh tranh, Arsenal buộc phải e ngại và đẩy mức giá hỏi mua lên, nhưng với tình trạng như thế này, có lẽ Ivan Gazidis và Arsene Wenger sẽ tìm đến một mục tiêu khác. Họ sẽ không hỏi mua Higuain nữa nếu Real tiếp tục tham lam vô độ và tỏ ra thiếu chuyên nghiệp như thế này. 
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X