Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

"Chán ngấy" Real, Mourinho sẽ ra đi cuối mùa này?

Thứ Sáu 23/11/2012 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu chủ tịch Ramon Calderon của Real Madrid tin rằng HLV Jose Mourinho sẽ chia tay nhà vô địch Tây Ban Nha vào cuối mùa giải này.

Theo Calderon, Mourinho ngày càng vỡ mộng về cuộc sống tại Santiago Bernabeu bởi một số quan chức cấp cao của đội bóng không hòa hợp với tính cách thẳng thắn của chiến lược gia Bồ Đào Nha.

Mourinho chỉ còn cách cột mốc 100 trận đúng một trận đấu nữa
 

“Mourinho sẽ rời Real vào cuối mùa giải này. Theo hiểu biết của tôi thì ông ấy đã có quyết định như vậy trong tâm trí”, Calderon phát biểu trong cuộc phỏng vấn với BBC Radio 5 Live: "Tôi không khẳng định, nhưng theo ý kiến chủ quan của tôi, ông ấy đã chán ngấy với những gì đang xảy ra bởi một một số người thì không thích thái độ cũng như hành vi của ông ấy. Vậy nên, tôi tin là ông ấy đã quyết định sẽ ra đi’.

Calderon từng giữ cương vị chủ tịch Real từ năm 2006 đến 2009, trước khi Mourinho đến đội bóng này 1 năm sau đó. Tuy nhiên, Calderon cũng cho rằng cách hành xử của “Người đặc biệt” trong thời gian qua là không phù hợp với lịch sử CLB.

“Tôi cho rằng hành vi của ông ấy một vài lần không phù hợp với lịch sử của Real Madrid. Vấn đề với Mourinho, dĩ nhiên ông ấy là một HLV tuyệt vời, là đôi khi ông ấy đã tạo ra những thói quen mà trước đây ở Real chưa hề có.

Ông ấy nhiều lần than phiền về trọng tài và UEFA, đẩy các cầu thủ vào cuộc chiến với đối thủ như giữa kẻ thù với nhau. Đó không phải là Real Madrid”. 

THÁI SƠN - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X