Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti rời Real, trở lại dẫn dắt AC Milan?

Thứ Bảy 04/04/2015 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù mới chỉ dẫn dắt Kền kền trắng chưa được 2 mùa giải nhưng có vẻ như viễn cảnh Ancelotti rời Real Madrid cũng không còn xa.

Ancelotti roi Real hinh anh
Ancelotti muốn quay lại AC Milan

Mùa giải trước, chẳng ai nghĩ HLV Ancelotti rời Real Madrid trong vài năm tới, bởi đơn giản Carletto đã giúp Kền kền trắng hoàn thành giấc mơ Decima. Đặc biệt là ở đầu mùa giải năm, HLV người Italia đã giúp Los Blancos có phong độ thăng hoa với chuỗi 22 trận thắng liên tiếp. Thế nhưng đó chính là vấn đề của Real vào lúc này khi mà cả thầy lẫn trò đều thiếu động lực thi đấu. Kể từ đầu năm 2015 đến nay, đội bóng áo Hoàng gia TBN thi đấu rất tệ hại và đang đứng trước nguy cơ trắng tay vào cuối mùa.

Trong suốt thời gian qua, báo chí thân Real đã liên tục đăng tải thông tin về việc Zidane sẽ lên thay Ancelotti sau khi mùa giải này khép lại. Thông tin này càng trở nên xác thực hơn khi mới đây Carletto đã bóng gió về khả năng ra đi trong tương lại gần. HLV người Italia nói: “Tôi sẽ trở lại dẫn dắt AC Milan, chắc chắn là như vậy. Đó là nơi mà tôi đã gắn bó suốt 20 năm và có nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Ai mà biết được tương lai cơ chứ? Cũng có thể tôi sẽ dẫn dắt AC Milan ngay trong tháng 8 tới đây”.

Rõ ràng, sau khi “no xôi chán chè” với rất nhiều danh hiệu tại Real thì Ancelotti cũng không còn lưu luyến ở lại. Với một người thích đối diện với thử thách như HLV người Italia thì ông có thể thay đổi môi trường làm việc sau một thời gian ngắn. Trước khi tới Real thì Ancelotti đều dẫn dắt Chelsea và PSG không quá 2 mùa giải.

Quay lại thời điểm hiện tại, Ancelotti vẫn muốn vô địch Champions League với Real thêm một lần nữa vào cuối mùa giải này trước khi ra đi. Ông nói: “Như tôi vẫn nói, mục tiêu quan trọng nhất ở Real là vô địch Champions League và bảo vệ được nó. Chúng tôi đang có mọi điều kiện để trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League”.

Xem thêm bóng đá TBN mới nhất
Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X