Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Chán Modric, Real chuyển hướng sang "người cũ"

Thứ Hai 30/07/2012 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vẫn chưa thể giải quyết xong thương vụ Luka Modric do nhiều vấn đề khúc mắc, vì vậy HLV Jose Mourinho đã quyết định quay sang hỏi mua "người học trò cũ" Wesley Sneijder của Inter Milan.

Real Madrid đã tốn khá nhiều thời gian trong việc "chèo kéo" tiền vệ Luka Modric của Totteham Hospur. Đội bóng Hoàng gia TBN đã quyết định "phá két" 35 triệu bảng để có được sự phục vụ của ngôi sao người Croatia, thế nhưng phía Spurs hết lần này đến lần khác nâng giá và trong tuyên bố cuối cùng, HLV Villas Boas khẳng định sẽ để "nhạc trưởng" của mình ra đi khi nhận đủ 40 triệu bảng từ phía "kền kền trắng". Cảm thấy khó chịu với những yêu sách mà đội bóng thành Lodon đưa ra, HLV Jose Mourinho đã quyết định lên chuyển hướng sang "người học trò cũ" ở Inter Milan - Wesley Sneijder.

Wesley Sneijder
Wesley Sneijder đang được HLV Mourinho quan tâm.

Mùa giải đầu tiên của Sneijder ở sân Meazza rất thành công khi anh chơi nổi bật với vai trò "nhạc trưởng" và góp công lớn vào cú “ăn ba” lịch sử của Inter Milan dưới triều đại Jose Mourinho. Tuy nhiên trong 2 mùa giải gần đây, tiền vệ người Hà Lan không được trọng dụng khi thường xuyên phải ngồi dự bị do những chấn thương cùng phong độ khá mờ nhạt tại sân Meazza. Thế nhưng, chiến lược gia người BĐN vẫn tin tưởng vào tài năng của "người học trò cũ" và mong muốn Sneijder sẽ đồng ý trở về sân Bernaubeu. Hiện tại, mức giá của Sneijder vào khoảng 25 triệu euro, mức giá thấp hơn rất nhiều so với những gì mà Real đang bỏ ra để theo đuổi Luka Modric.

Bên cạnh Real, Arsenal và Man Utd cũng đã có những lời đề nghị gửi tới Inter Milan để thuyết phục đội bóng nước Ý "nhả người". Hai đội bóng nước Anh cũng đang rất muốn củng cố thêm tuyến giữa của mình trong mùa giải mới đặc biệt là vị trí tiền vệ trung tâm.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X