Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chán Juve, Vidal bất ngờ chuyển hướng sang Real?

Thứ Hai 13/10/2014 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những mâu thuẫn với HLV Massimiliano Alegri, tiền vệ Arturo Vidal đang cân nhắc đến khả năng chia tay Bianconeri để tìm kiếm điểm dừng chân mới cho mình trong tương lai gần.

vidal juventus
Vidal muốn đầu quân cho Real chứ không phải Man Utd?

Giai đoạn kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Vidal chính là cái tên đã “đun sôi” TTCN với liên tiếp các tin đồn liên quan đến tương lai của cầu thủ này. Thậm chí, không ít thời điểm người ta đã tưởng rằng tiền vệ người

Chile đã quyết định rời Juventus để gia nhập Man United hoặc một đội bóng lớn nào đó ở châu Âu. Tuy nhiên, đến bây giờ, Vidal vẫn đang khoác áo đội bóng thành
Turin.

Mặc dù vậy, trong khoảng thời gian gần đây, giữa cựu ngôi sao Bayer Leverkusen với ban lãnh đạo nhà ĐKVĐ Serie A đã bắt đầu xuất hiện không ít mẫu thuẫn tương đối căng thẳng. Cộng thêm việc HLV Allegri đã có những lời nhận xét không hay về Vidal khiến cho ngôi sao 27 tuổi cảm thấy bức xúc và đang cân nhắc đến việc chia tay Bianconeri để tìm kiếm một bến đỗ mới.

Tưởng như đây sẽ là cơ hội thuận lợi để M.U trở lại thương vụ này. Thế nhưng, trong một diễn biến mới nhất, theo như những nguồn tin từ tờ Corriere dello Sport tiết lộ thì người đại diện của Vidal vừa có động thái tiếp xúc với Real Madrid thay vì đội bóng chủ sân Old Trafford. Đây là một thông tin khá bất ngờ bởi trước đó, ai cũng nghĩ rằng Quỷ đỏ mới là đích đến mà tiền vệ người

Chile khao khát nhất.

Được biết, cuộc đàm phán ngắn giữa hai phía (người đại diện của Vidal và Real) dù chưa mang lại nhiều kết quả nhưng đã bắt đầu thu được một vài tín hiệu tích cực. Dường như, cầu thủ 27 tuổi cũng cảm thấy vô cùng hào hứng trước viễn cảnh được gia nhập đội bóng Hoàng gia và trở thành một phần trong “Dải ngân hà” tại sân Bernabeu.

Sở hữu những phẩm chất của một tiền vệ “box-to-box” toàn diện nhất thế giới, Vidal thực sự đang là nỗi thèm khát từ rất nhiều đội bóng lớn. Với khả năng công thủ toàn diện, cộng thêm nền tảng thể lực, sức mạnh, tốc độ và kỹ thuật đều tốt, ngôi sao của Juventus gần như có thể đảm nhiệm mọi vai trò, từ tranh chấp, đánh chặn, tổ chức, kiến tạo cho đến ghi bàn.

Trong trường hợp có thể chuyển đến khoác áo Real, Vidal chắc chắn sẽ trở thành sự tăng cường tuyệt vời cho tuyến giữa của nhà ĐKVĐ Champions League.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X