Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chân dung 4 kẻ bất mãn ở Real Madrid

Thứ Năm 29/05/2014 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa giải tốt nhất của Real Madrid trong 12 năm qua được tặng thưởng bằng La Decima trước đội bóng cùng thành phố (Atletico) và Cúp Nhà vua trước đối thủ truyền kiếp (Barca). Nhìn chung, không khí cuối mùa là vui vẻ, nhưng vẫn có một số cầu thủ có cảm giác bất mãn và muốn ra đi, đó là các trường hợp của Benzema, Di Maria, Morata và Casemiro.

Benzema, Di Maria, Morata và Casemiro
 

Những lý do khiến họ tức giận phần lớn không bắt nguồn từ vấn đề lương bổng mà chủ yếu từ mối quan hệ với khán đài và với phòng thay đồ hoặc số phút ít ỏi mà họ được ra sân. Trường hợp phức tạp nhất là cầu thủ người Argentina, Angel Di Maria. Tiền vệ có cái tên “Thiên thần” (Angel) và biệt danh là “Mì ống” này đã phải chiến đấu suốt một năm ròng, vượt qua không biết bao nhiêu trở ngại, mới có được một vị trí chính thức ở cuối mùa bóng. Con đường anh đi, để từ một cầu thủ gần như suýt bị bán ở mùa hè vừa qua đến chỗ có được lòng tin của Carlo Ancelotti, tìm được khoảng trống cho mình trong đội hình 11 người và cuối cùng trở thành một trong những trụ cột của đoàn quân áo trắng trong việc chinh phục hai danh hiệu nói trên phải nói là đầy trắc trở.

Và mặc dù bây giờ đã được CLB yêu mến, thậm chí sẽ được tăng lương, nhưng Di Maria vẫn cảm thấy mình không được đánh giá đúng mức và đang tính chuyện ra đi trước những lời mời hấp dẫn từ Monaco, Arsenal và Paris Saint Germain. Karim Benzema là một trong những cầu thủ hạng nặng có lý do để cảm thấy bất mãn, và một trong số đó là những tiếng la ó và huýt sáo mới đây mà anh phải nhận từ một bộ phận khán giả áo trắng khi lên đường sang Lisbon (Bồ Đào Nha) để chơi trận chung kết Champions League với Atletico. Tiền đạo người Pháp, một trong bộ ba nguyên tử BBC, đã rất tức giận trước thái độ nói trên, bởi vì anh đã bất chấp nguy hiểm không được dự World Cup để giúp đội bóng trong trận đánh cuối cùng giành cúp châu Âu.

Chưa hết, trong suốt mùa bóng, Benzema đều cảm thấy khó chịu khi tên mình luôn bị gắn với một số tiền đạo mà chủ tịch Florentino Perez muốn mang về sân Santiago Bernabeu, lúc đầu là Kun Aguero và sau đó là Luis Suarez. Real Madrid cũng không bỏ qua sự giảm sút về khả năng ghi bàn của tiền đạo người Pháp ở chặng cuối của mùa bóng. Tương tự như vậy là Morata và Casemiro Cả hai cầu thủ này đều có một lý do chung, đó là số phút được chơi trên sân quá ít so với sự chờ đợi của mỗi người. Tuy mỗi lần được thi đấu cả hai đều chơi tròn vai và có những phút tỏa sáng nhưng họ vẫn phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị, một điều có thể cản trở sự tiến bộ nghề nghiệp vì cả hai đều là những tài năng trẻ mà rất nhiều đội bóng khác mong muốn.

Trong khi Morata được Premier League nhìn ngắm thì với Casemiro đó là Serie A. Và sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu cả hai rời thủ đô Tây Ban Nha để đến với một nơi mới mà ở đó họ sẽ được chơi bóng nhiều hơn.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X