Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn động bóng đá TBN: 4 ứng viên chủ tịch Barca bị theo dõi

Thứ Sáu 25/09/2009 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ El Periodico vừa cho đăng tải thông tin làm xôn xao bóng đá Tây Ban Nha: Bốn ứng viên cho chức chủ tịch Barca nhiệm kỳ tới đang bị theo dõi một cách chặt chẽ.

Bốn người này hiện đang là Phó chủ tịch của Barcelona gồm: Rafael Yuste, Joan Boix, Jaume Ferrer và Joan Franquesa. Theo như tờ báo thì người phát giác ra chuyện này là ông Franquesa và sau đó đã lập tức bắn tin cho ba người còn lại.

Rafael Yuste, một trong ứng viên nặng ký cho chức chủ tịch Barca

Chưa biết thông tin trên có độ chính xác đến bao nhiêu phần trăm nhưng đang làm cho người ta liên tưởng đến vụ Watergate nổi tiếng từng náo loạn nước Mỹ những năm đầu thập niên 70 của thế kỷ trước. Hiện vẫn chưa rõ ai đứng đằng sau vụ việc này song Tổng giám đốc Joan Oliver đã lên tiếng bác bỏ.

Oliver cho biết: "Vì bốn người nói trên đều có khả năng ra tranh cử chức chủ tịch Barca ở nhiệm kỳ tới nên cần phải được bảo vệ. Đó là một trong những điều cần làm.Vì vậy bạn nên phân biệt rõ ràng giữa bảo vệ và theo dõi."

Đồng thời nói thêm: "Trước đây, ở Barca đã xảy ra nhiều chuyện lùm xùm như dữ liệu trong máy tính của ngài chủ tịch bị đánh cắp, thư nặc danh đe doạ tính mạng các thành viên CLB. Vậy nên, bảo đảm an ninh cho các nhân vật cao cấp là điều thiết yếu."

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X