Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Chán Barca, Xavi tính chuồn khỏi Camp Nou

Thứ Tư 08/01/2014 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Xavi Hernandez đã bóng gió rằng cuộc cạnh tranh suất đá chính ở Barcelona là rất gay gắt và anh có thể rời Camp Nou trước khi giải nghệ.

Đá tiki-taka thì phải cần Xavi.
 

Xavi sẽ có sinh nhật lần thứ 34 trong tháng 1 này. Hiện tại, anh còn hợp đồng với CLB xứ Catalunya đến mùa hè năm 2016 và có 22 lần ra sân ở mùa giải năm nay.

Mặc dù anh khẳng định rằng muốn ở lại Barca cho đến khi kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình, nhưng Xavi cho rằng sẽ khó khăn để có được một vị trí chính thức trong đội hình của các nhà ĐKVĐ La Liga.

"Thật khó để kết thúc sự nghiệp của bạn ở đây." Lão tướng người Tây Ban Nha chia sẻ với tạp chí Panenka.

"Tôi không biết liệu mình có kết thúc sự nghiệp Barca hay không. Tôi muốn như thế nhưng chẳng biết chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi đang cảm thấy ổn về thể chất, thậm chí còn tốt hơn so với hai mùa giải trước đây."

Xavi cho biết thêm: "Tôi không muốn bỏ lỡ bất kỳ một trận đấu nào nhưng đôi khi điều này sẽ rất ảnh hưởng. Tôi sẽ phải cho bản thân mình nghỉ ngơi một chút vào lúc này.

Tôi rất vui khi được thi đấu cho Barca. Có lẽ tôi cũng sẽ hạnh phúc khi đến với một CLB khác, nhưng ưu tiên của tôi luôn luôn là Barca."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X