Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chán Atletico Madrid, Diego Simeone sẽ tiếp quản Inter Milan?

Thứ Sáu 30/01/2015 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tài năng trẻ của River Plate Giovanni Simeone tiết lộ với báo giới rằng ông bố HLV Diego của mình có thể sẽ chuyển sang dẫn dắt Inter Milan sau khi hết nhiệm kỳ ở Atletico Madrid.

Diego Simeone đang có một sự nghiệp cầm quân rất thành công với tư cách “thuyền trưởng” của Atletico Madrid. Hiện tại, sau chức vô địch La Liga và ngôi á quân Champions League năm ngoái, cựu tiền vệ người Argentina vẫn giúp cho Los Rojiblancos duy trì được sức mạnh đáng sợ của mình. Họ vẫn cạnh tranh quyết liệt với bộ đôi siêu đại gia Barcelona và Real Madrid ở giải quốc nội cũng như đường hoàng tiến vào vòng knock-out trên đấu trường châu lục với ngôi vị đầu bảng (xếp trên Juventus).

Chan Atletico Madrid, Diego Simeone se tiep quan Inter Milan hinh anh
Sau Atletico Madrid, Diego Simeone sẽ dẫn dắt Inter Milan?

Tuy nhiên, mặc dù đang được coi như một “vị thánh” ở sân Vicente Calderon nhưng không vì thế mà chuyện tương lai của Simeone trở nên rõ ràng. Hợp đồng của HLV 44 tuổi với Atletico chỉ còn hạn đến hè 2017 nhưng hiện tại vẫn chưa có những động thái gia hạn nào đến từ cả hai phía. Đây là một tín hiệu vui dành cho các đại gia Châu Âu như Man City hay PSG khi Simeone chắc chắn đang là một trong những vị chiến lược gia tài năng và hot nhất lục địa già.

Mới đây thì Giovanni, cậu con trai 19 tuổi của Diego Simeone, đã lên tiếng tiết lộ về bến đỗ tiếp theo của ông bố nổi tiếng. Theo tiền đạo trẻ của CLB Argentina River Plate, Diego có thể sẽ đồng ý về tiếp quản Inter Milan trong tương lai. Cũng như Atletico, Inter là đội bóng cũ trong sự nghiệp cầu thủ của HLV 44 tuổi này. Ông khoác áo Nerazzurri trong khoảng thời gian 1997-99 và giành được chức vô địch UEFA Cup (tiền thân của Europa League).

“Hiện tại thì tôi tin rằng bố Diego vẫn đang rất hạnh phúc ở Atletico Madrid nhưng không ai có thể tiên đoán được chuyện tương lai. Sau những thành công đã đạt được cùng Atletico, hẳn ông ấy sẽ rất khao khát những thử thách mới. Bố tôi vẫn luôn giành tình cảm đặc biệt cho mọi đội bóng cũ trong sự nghiệp cầu thủ. Ông ấy rất yêu Inter Milan và có thể sẽ tiếp quản CLB sau khi mãn hạn hợp đồng với Atletico Madrid.”

Inter Milan có lẽ cũng không thể bỏ qua cơ hội này để nuôi hy vọng trở lại thời hoàng kim. Nerazzurri hiện vẫn đang “ngụp lặn” ở giữa BXH Serie A giờ dẫn dắt họ đã là “người cũ” Roberto Mancini, HLV từng có nhiệm kỳ đầu tiên rất thành công ở Giuseppe Meazza. Simeone lại vốn được mệnh danh là “phiên bản nâng cấp” của Jose Mourinho nên nếu trở về dẫn dắt Inter, ông cũng sẽ đi lại đi đúng con đường của “Người đặc biệt”. Động lực và cả áp lực là không nhỏ khi Mourinho “xịn” đã từng giúp Inter Milan giành cú ăn ba hoành tráng vào năm 2010.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X