Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm trận Mallorca 0-0 Real Madrid: Khi "Kền kền" chưa thể cất cánh

Thứ Hai 30/08/2010 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vậy là ngày ra quân của tân HLV trưởng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha - Jose Mourinho ở mùa giải mới đã không được như mong đợi. Cầm nhiều bóng hơn và kiểm soát gần như hoàn toàn thế trận nhưng việc không tận dụng được thời cơ và phung phí quá nhiều cơ hội đã khiến cho các cầu thủ Real Madrid phải chia điểm đáng tiếc trên sân của Mallorca.

Ông cha ta thường có câu:"Vạn sự khởi đầu nan", xem ra câu nói này đang tỏ ra linh ứng đối với "Người đặc biệt". Sở hữu trong tay đội hình với nhiều hào thủ nhưng Real Madrid đã có một trận đấu mở màn mùa giải mới trên sân của Mallorca không được như mong muốn. Quá nhiều cơ hội đã bị các ngôi sao của Real Madrid bỏ phí trong đó tâm điểm của trận đấu vẫn không ai khác ngoài Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên trong một ngày thi đấu kém duyên, tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng như các đồng đội của anh đã không thể nào xuyên thủng được mảnh lưới của Mallorca.

Ronaldo cùng các đồng đội đã có một ngày thi đấu thất vọng

Trái với Real Madrid, đội chủ nhà Mallorca đã có một trận đấu hết sức kiên cường. Luôn phải chơi với số đông cầu thủ ở mặt trận phòng ngự nhưng thi thoảng Mallorca cũng tạo ra một vài pha phản công sắc nét và khá nguy hiểm lên khung thành của thủ môn Iker Casillas. Các cầu thủ Real Madrid có biệt danh "dải ngân hà" nhưng trong một ngày các ngôi sao của "Kền kền trắng" đã không tỏa sáng thì ngôi sao lớn nhất của trận đấu chính là thủ thành Aouate bên phía Mallorca. Anh đã có một ngày thi đấu quá xuất sắc và hóa giải tất cả các cơ hội mà đội quân của Jose Mourinho tạo ra. Từ Ronaldo cho đến Higuain tất cả đều không một lần thắng được thủ thành bên phía Mallorca. Và cuối cùng trận đấu đã kết thúc mà không có bất cứ bàn thắng nào được ghi.

Một khởi đầu không mấy suôn sẻ đã xảy đến với thầy trò HLV Jose Mourinho. Trong khi đó, cũng trong vòng đấu thứ nhất của La Liga, đại kình địch Barcelona đã có màn ra mắt hoàn hảo với chiến thắng "3 sao" trước đội bóng được đánh giá "dưới cơ" Racing Santander. Rõ ràng, "Người đặc biệt" đang còn rất nhiều việc phải làm để gây dựng Real Madrid thành một đế chế thực sự và hi vọng đánh đổ "ngai vàng" của gã khổng lổ xứ Catalan trong suốt vài mùa giải gần đây.

Chấm điểm các cầu thủ trận Mallorca - Real Madrid(Theo Goal)

Mallorca: Aouate - 8,5, Ayoze - 6,5, Rubén - 7, Nunes - 7,5, Pablo Cendrós - 7, Jonathan De Guzmán - 7, Gonzalo Castro - 6,5, Josep Lluís Martí - 6,5, Nsue - 7, Víctor - 6,5, Sergi Enrich - 5,5. Thay người: Pina - 6, Michael Pereira - 6,5, Fernando Cavenaghi - 6.

Real Madrid: Casillas - 7, Marcelo - 6, Arbeloa - 6,5, Carvalho - 7, Sergio Ramos - 8, Angel Di Maria - 5,5, Xabi Alonso - 6,5, Lassana Diarra - 7, Canales - 7, Cristiano Ronaldo - 7, Gonzalo Higuain - 6. Thay người: Benzema - 5, Khedira - 6,5, Mesut Ozil -  7.

Tiến Thịnh

 

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X