Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Real Madrid - 6-1 Racing: CR7 và cú ăn bốn đầu tiên

Chủ Nhật 24/10/2010 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhắc đến Mourinho, người ta nhắc đến những toan tính chiến thuật với tinh thần có thủ thì mới có công. Nhưng kể từ khi đến Real Madrid, "người đặc biệt" dường như lột xác khi ông thừa nhận bị lối đá tấn công ám ảnh và Mourinho chưa bao giờ nói suông. Bỏ lại những khó khăn trong giai đoạn đầu, Real của Mourinho đã liên tiếp ghi đến 16 bàn vào lưới các đối thủ tội nghiệp trong ba vòng đấu gần đây tại La Liga để chễm chệ trên ngôi đầu bảng. Đêm qua, Racing chính là câu lạc bộ tiếp theo mang rổ vào lưới nhặt bóng trước sức mạnh hủy diệt của bầy "kền kền trắng".

Nếu như ai lâu không để ý đến bóng đá, chắc hẳn sẽ không thể tin nổi Real Madrid hiện nay đang được dẫn dắt bởi Jose Mourinho, người luôn coi phòng ngự là trên hết. Los Blancos đang thi đấu trên tinh thần của những người đi chinh phục, họ ồ ạt lao lên dồn ép đối phương rồi hạ gục một cách chóng vánh. 16 bàn thắng chỉ sau ba vòng đấu, sự có mặt của Mourinho đã khiến Galaticos 2.0 thực sự là dải thiên hà tỏa sáng rực rỡ với những ngôi sao mai mới nổi trên bầu trời bóng đá. Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa "ma cũ" và "ma mới" đã đem đến cho Real Madrid một bộ mặt đáng sợ trong mùa giải năm nay.

Cris Ronaldo đang khiến cả châu Âu phải run sợ trước phong độ cực kì ấn tượng

Đã hai năm Cris Ronaldo thi đấu tại Bernabeu và trải qua hai đời huấn luyện viên. Nhưng dù ở dưới triều đại nào, anh vẫn luôn là chìa khóa trong những chiến công của Real Madrid. Khi CR7 tịt ngòi, Real ghi bàn rất dè sẻn và thậm chí còn trở nên hiền lành đến đáng ngại. Thế nhưng chỉ cần tiền vệ người Bồ tỏa sáng, thế nào "bầy kềm kền trắng" cũng thi nhau lao xuống rỉa cho con mồi yếu ớt không thể chống đỡ rồi gục ngã hẳn. Trong chiến thắng 6-1 trước Racing đêm qua, Ronaldo đã tự mình lập siêu hattrick đầu tiên trong sự nghiệp để vùi dập đối thủ một cách thảm thương. Thậm chí nhiều người còn cho rằng những cầu thủ Racing như là "quân xanh" để Ronaldo đá vờn, đá tập. Với một siêu hattrich như vậy, khỏi nói cũng biết ai sẽ được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Nhưng dẫu sao một mình Cris Ronaldo không thể làm nên chiến thắng nếu thiếu sự trợ giúp từ các đồng đội. Mourinho một lần nữa cho thấy khả năng sử dụng những ngôi sao mới nổi khi ông giúp Ozil và Di Maria hòa nhập rất nhanh vào lối đá của Real Madrid. Hai tân binh đầy hứa hẹn này đã phối hợp rất "nhuyễn" với các đồng đội để xé toang tuyến phòng ngự Racing tạo điều kiện cho Cris Ronaldo liên tục nã đạn làm tung lưới đối phương.

Nhìn Real Madrid thi đấu, không ít người hâm mộ La Liga mừng thầm vì mùa giải năm nay sẽ không phải tiếp tục chứng kiến sự thống trị tuyệt đối của Barcelona. Đúng là có Mourinho có khác.

Dưới đây là đánh giá điểm số cho các cầu thủ (theo Goal.com):

Real Madrid: Casillas - 6, Arbeloa - 6.5, Pepe - 6.5, Carvalho - 6.5, Marcelo - 6, Di Maria - 7.5, Ozil - 8, Xabi Alonso - 7, Khedira - 6.5, Ronaldo - 9, Higuain - 7.5. Thay người: Canales - 6.5, Benzema - 6, Pedro Leon - 6.

Racing: Tono - 5, Francis - 5.5, Henrique - 5, Torrejon - 4.5, Cisma - 3.5, Colsa - 5, Ponce - 4.5, Munitis - 5, Diop - 5, Bakircioglu - 5.5, Rosenberg - 5.5. Thay người: Osten - 5, Arana - 5.5, Lacen - 5.5.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X