Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Real Madrid 3-0 Epanyol: Khi Ronaldo được "đánh thức"

Thứ Tư 22/09/2010 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trong chiến thắng 2-0 trước Ajax tại UEFA Champions League vào giữa tuần trước, Real Madrid đã trình diễn một lối chơi tấn công đẹp mắt với tổng cộng 35 cú dứt điểm về phía khung thành đối phương. Chính vì vậy, người hâm mộ đang mong chờ “kền kền trắng” sẽ tiếp tục thể hiện lối đá tấn công như vậy khi trở lại La Liga. Và không phụ sự kì vọng đó, đêm qua các tiền đạo của Real Madrid thi nhau nổ súng tạo nên chiến thắng 3-0 đầy ấn tượng trước Espanyol.

Ronaldo là cái tên được quan tâm nhất tại Real Madrid trong thời gian gần đây không phải vì anh liên tục nã đạn vào lưới đối phương mà bởi tiền đạo người Bồ Đào Nha đã tịt ngòi từ đầu mùa giải đến nay. Nhưng đêm qua CR7 đã được thông nòng bằng bàn thắng trên chấm penalty do chính anh mang lại sau khi bóng chạm vào tay một cầu thủ hàng rào trong pha đá phạt. hàng rào Không những thế, Ronaldo còn in dấu giầy trong bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 của Higuain khi có một pha đi bóng tốc độ rồi chọc khe để tiền đạo người Argentina dứt điểm góc gần hạ gục thủ thành Kameni. Và danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận khó có thể trao cho ai khác ngoài Ronaldo.

Ronaldo đã có một ngày thi đấu thăng hoa giúp Real Madrid làm nên một chiến thắng ấn tượng

Chẳng chịu kém miếng người đồng đội, cả Higuain và Benzema cũng có được những bàn thắng cho riêng mình giúp Real giành được chiến thắng 3-0 ngay trên sân Bernabeu. Nhưng có một điều chắc chắn là Pepe sẽ phải cảm ơn những người đồng đội trên hàng công rất nhiều bởi suýt chút nữa anh trở thành tội đồ khi phải rời sân sau khi nhận chiếc thẻ vàng thứ hai. Chẳng ai phủ nhận tài năng của trung vệ người Bồ Đào Nha nhưng cũng không ít người lo lắng khi anh có tâm lí thi đấu không thực sự ổn định, điển hình là vụ anh từng “tung cước” vào người cầu thủ Casquero của Getafe khi cho rằng anh này cố tình ăn vạ.

Rất may cho Pepe là hai cầu thủ chơi cùng vị trí với anh ở bên kia chiến tuyến là Galan và Forlin cũng phải nhận thẻ đỏ nên Real Madrid mới thoát khỏi tình cảnh thiếu người và có nguy cơ thua ngược trên sân nhà. Nhưng dù sao cũng phải dành những lời ngợi khen cho những cầu thủ Los Blancos khi họ đang trình diễn một lối đá tấn công đẹp mắt và chỉ cần cải thiện thêm khả năng dứt điểm thôi, chắc hẳn sẽ có khối đại gia ở châu Âu sẽ phải kiêng nể họ mùa này.

Dưới đây là điểm số cụ thể cho những cầu thủ thi đấu trên sân:

Real Madrid: Casillas – 7, Sergio Ramos – 6.5, Pepe – 5.5, Carvalho – 6, Marcelo – 6.5, Xabi Alonso – 6.5, Lassana Diarra – 7, Di Maria – 6, Ozil – 6.5, Cris Ronaldo – 7.5, Higuain – 7. Thay người: Arbeloa – 6.5, Khedira – 6.5, Benzema – 6.5.

Espanyol: Kameni – 6.5, David Garcia – 5.5, Galan – 5, Forlin – 5.5, Chica – 6, Duscher – 6, Valero – 6, Luis Garcia – 6, Verdu – 6, Callejon – 6.5, Fuente – 6. Thay người: Didao – 5.5, Rodriguez – không chấm điểm.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X