Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Aletico Madrid 1-2 Barcelona: Messi - chưa kịp mừng đã vội lo

Thứ Hai 20/09/2010 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Đêm qua Barcalona đã có chuyến làm khách bão táp trên sân Vicente Calderon của Aletico Madrid, mặc dù giành được chiến thắng 2-1 đầy vất vả nhưng đội bóng xứ Catalan lại phải hứng chịu một tổn thất quá lớn khi Messi gặp chấn thương trong trận đấu này và phải ra sân bằng cáng trong những phút cuối trận.

Mùa giải trước, chính Aletico Madrid là đội bóng duy nhất đánh bại được Barcelona khi giành chiến thắng 2-1 trên sân Vicente Calderon, nhưng mùa giải năm nay lịch sử đã đảo chiều khi gã khổng lồ xứ Catalan giành chiến thắng cũng với tỉ số tương tự. Như thường lệ Messi vẫn là hạt nhân trong lối chơi của Barca, chính tiền đạo nhỏ con này đã làm rung lưới Aletico từ rất sớm bằng pha vẩy má ngoài chân trái nhẹ nhàng mở tỉ số. Tuy nhiên, chiến thắng khó nhọc này cũng phải trả cái giá đắt khi số 10 của Barca đã phải rời sân do chấn thương sau pha phạm lỗi thô bạo của Ujfalusi, hiện chưa biết tình hình sức khỏe của Messi ra sao nhưng nếu anh gặp phải chấn thương nặng thì đây là một sự đánh đổi quá lớn để làm đảo chiều lịch sử và xóa dớp Calderon của Barcelona.

Chấn thương của Messi khiến cho chiến thắng của Barcelona không hoàn hảo

Mặc dù thi đấu rất hay nhưng Messi lại không được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận mà danh hiệu này thuộc về thủ thành De Gea bên phía Aletico Madrid khi anh không ít lần cứu thua cho đội chủ sân Vicente Calderon. Cứ nhìn vẻ mặt tiếc nuối của Xavi hay David Villa sau những pha dứt điểm trong hiệp hai thì sẽ hiểu vì sao De Gea được đánh giá cao như vậy, nói không ngoa thì việc Barcelona phải rất chật vật mới giành được chiến thắng là do tài năng của thủ thành bên phía Aletico Madrid.

Dù sao thì Barcelona cũng đã xóa được cái dớp Vicente Calderon và lấy lại niềm vui chiến thắng tại La Liga sau trận thua gây chấn động trước “tân binh” Hercules cuối tuần trước. Điều mà ban lãnh đạo và các cổ động viên đội bóng xứ Catalan hi vọng lúc này là chấn thương của Messi không quá nghiêm trọng bởi ai cũng biết tiền đạo người Argentina có tầm ảnh hưởng lớn đến như thế nào trong lối đá của Barcelona.

Dưới đây là điểm số cụ thể cho các cầu thủ:

Aletico Madrid: De Gea – 8.5, Ujfalusi – 4.5, Godin – 6.5, Perea – 5.5, Dominguez – 6, Reyes – 6.5, Paulo Assuncao – 6.5, Raul Garcia – 6.5, Simao – 6, Aguero – 5.5, Diego Forlan – 5.5. Thay người: Diego Costa – 3, Tiago – 4.5, Antonio Lopez – 4.5.

Barcelona: Valdes – 6, Daniel Alves – 7, Pique – 7, Puyol – 7.5, Maxwell – 7, Xavi – 7.5, Busquet – 7, Iniesta – 7, Pedro – 7, Messi – 8, David Villa – 6.5. Thay người: Keita – 4.5, Mascherano – 4, Bojan – 4.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X