Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

Chăm chỉ tập luyện Benzema vẫn không được ra sân

Chủ Nhật 08/11/2015 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Sevilla vs Real Madrid tại vòng 11 La Liga, HLV Rafa Betinez tuyên đã quyết định loại tiền đạo Karim Benzema khỏi danh sách thi đấu.


Do bị cáo buộc dùng clip sex tống tiền người đồng đội trong màu áo ĐT Pháp là tiền vệ Mathieu Valbuena nên tiền đạo Karim Benzema đã bị cảnh sát Versailles (Pháp) triệu tập để thẩm vấn hôm 4.11 vừa qua. Nếu bị kết tội chân sút người Pháp có thể phải ngồi tù tới 5 năm. Trải qua 24 giờ tạm giam, cây săn bàn 27 tuổi đã được tại ngoại. Sau khi được trả tự do, Benzema đã lập tức lên máy bay để trở lại trung tâm huấn luyện Valdebebas của Real ở Thủ đô Madrid (Tây Ban Nha) tập luyện cùng các đồng đội.
Cham chi tap luyen Benzema van khong duoc ra san hinh anh
Benzema bị loại khỏi danh sách trận gặp Sevilla
Về tới Tây Ban Nha, Benzema đã kể lại sự việc với chủ tịch Perez. “Ông chủ nhà trắng” đã thể hiện sự tin tưởng vào chân sút người Pháp và khẳng định anh chắc chắn vô tội. Bản thân Benzema cũng cố gắng tập luyện để ghi điểm trong mắt HLV Rafa Benitez. Tuy nhiên, dù cựu chân sút của Lyon có chăm chỉ đến mấy thì anh cũng bị vị chiến lược gia người Tây Ban Nha chừng phạt. Cụ thể, HLV Benitez đã gạch tên cầu thủ mang áo số 9 khỏi danh sách đăng ký thi đấu trận Sevilla vs Real Madrid thuộc vòng 11 La Liga .
Real Madrid nhắm hai mục tiêu thay thế Benzema
(Bongda24h.vn) - Báo chí Italia đồng loạt đưa tin, Real Madrid hỏi mua tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich để thay thế tiền đạo Karim Benzema đang...
Theo lý giải của HLV Benitez, vụ việc liên quan tới Benzema gần đây không phải lý do ông gạch tên cầu thủ này. Cựu HLV của Liverpool khẳng định do chân sút người Pháp chưa đạt được trạng thái thể lực sung mãn nhất sau quãng thời gian điều trị chấn thương gân khoeo. Bởi vậy, ông sẽ không mang theo Benzema trong chuyến làm khách tới sân của Sevilla.

Benitez nói: “Cậu ấy chưa đạt trạng thái tốt nhất khi đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Chính vì vậy, tôi đã quyết định không điền tên cậu ấy vào danh sách thi đấu. Tâm trạng của Benzema ở thời điểm này rất tốt nhưng anh ấy vẫn chưa đạt được trạng thái thể lực sung mãn nhất để ra sân thi đấu. Tôi không muốn đề cập tới vấn đề cá nhân của Karim. Nhưng trên góc độ chuyên môn, tôi hoàn toàn ủng hộ anh ấy. Hy vọng rằng, Benzema sẽ nhanh chóng vượt qua khó khăn để tiếp tục thi đấu tốt”. Mặc dù vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã rất rõ ràng. Tuy nhiên, không ít người vẫn hoài nghi về quyết định của Benitez, họ cho rằng ông lo lắng trước bối cảnh phong độ của cậu học trò bị ảnh hưởng vì vụ bê bối kể trên.

Danh sách các cầu thủ Real dự trận đấu với Sevilla

Thủ môn: Kiko Casilla, Ruben Yanez, Carlos Abad.

Hậu vệ: Raphel Varane, Pepe, Sergio Ramos, Nacho Fernandez, Alvaro Arbeloa, Danilo.

Tiền vệ: Toni Kroos, James Rodriguez, Gareth Bale, Casemiro, Mateo Kovacic, Luka Modric, Denis Cheryshev, Isco.

Tiền đạo: Cristiano Ronaldo, Lucas Vzzquez, Jese Rodriguez.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X