Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

"Chắc chắn sẽ có cầu thủ rời Barca vào tháng 1"

Thứ Bảy 06/12/2014 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là lời khẳng định của nhà môi giới Juan de Dios Carrasco, người đại diện của nhiều cầu thủ Barcelona. Carrasco khẳng định nhiều cầu thủ đang không hài lòng về cách sử dụng nhân sự của HLV Luis Enrique.

Đầu mùa giải năm nay, Barcelona đã trải qua vài giai đoạn hết sức khó khăn về lực lượng. Sau nhiều kết quả không mong muốn thì cuối cùng HLV Luis Enrique lại quay về chính sách sử dụng những cầu thủ có tên tuổi. Trên hàng tiền đạo, 3 vị trí mặc định là của Messi, Neymar và Suarez, ở hàng tiền vệ vẫn là những cái tên quen thuộc như Xavi, Iniesta, Busquets và 1 phần nào đó là Rakitic. Dưới hàng thủ chỉ có 5 cái tên được Enrique tin tưởng là Pique, Mascherano, Alba, Mathieu và Alves.

Với tính cầu toàn của HLV 44 tuổi, các cầu thủ dự bị, đặc biệt là các tài năng trẻ của lò La Masia gần như không được trao cơ hội thi đấu. Những Pedro, Rafinha, Sergi, Bartra và Montoya đều có rất ít cơ hội ra sân. Đây là lý do mà những cầu thủ trên phàn nàn về cách dụng binh của Luis Enrique. Mới đây, nhà môi giới Carrasco đã thay mặt các cầu thủ trên nói lên nỗi niềm của mình.

Chac chan se co cau thu roi Barcelona vao thang 1 hinh anh
Montoya (bên trái) chắc chắn sẽ rời Barca trong tháng 1 tới

Ông Carrasco nói: “Có nhiều cầu thủ nói với tôi về sự không hài lòng ở Barcelona, 1 vài người ngỏ ý muốn ra đi. Tôi khẳng định chắn chắn sẽ có 1 người rời Nou Camp trong tháng 1 tới”. Thậm chí nhà môi giới này đã thẳng thừng nêu tên người sẽ ra đi mà không sợ mất lòng BLĐ Blaugrana, Carrasco tiếp tục: “Tôi khẳng định 100% là Montoya sẽ ra đi ngay trong tháng tới, cậu ấy muốn phát triển tương lai ở 1 đội bóng khác. Các CLB tại Anh, Đức, Italia đã tiếp xúc với cậu ấy và sẽ sớm đưa ra quyết định”.

Đây là thông tin hoàn toàn đáng tin cậy bởi Carrasco chính là người đại diện của Montoya. Việc hậu vệ trẻ này muốn rời Barca là điều dễ hiểu bởi từ đầu mùa giải tới giờ anh chưa được Enrique tung ra sân thi đấu 1 phút nào. Montoya ra đi sẽ càng khiến cuộc khủng hoảng hàng thủ của Blaugrana thêm trầm trọng bởi Vermaelen sẽ nghỉ hết mùa vì chấn thương, trong khi đó Dani Alves gần như chắc chắn cũng rời Nou Camp vì hết hợp đồng vào cuối mùa.

Nếu không sớm có chính sách giữ chân các tài năng thì Barca sẽ gặp khó khăn về lực lượng trong thời gian tới. Đừng quên, Barca bị cấm chuyển nhượng cho tới năm 1/2016, vì vậy từ giờ tới thời điểm đó HLV Enrique sẽ phải tự “liệu cơm gắp mắm” với lực lượng mà mình đang có trong tay.

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X