Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cha của Puyol qua đời vì tai nạn giao thông

Thứ Bảy 04/11/2006 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cha của đội trưởng CLB Barcelona, Carles Puyol đã qua đời trong ngày hôm qua tại bệnh viện sau khi bị tai nạn giao thông lúc đang di chuyển về nhà.

 

Năm nay 56 tuổi, Josep Puyol đã không qua khỏi cơn nguy kịch sau vụ đâm ô tô khủng khiếp chiều hôm thứ 6 (3/11). Carles Puoyl đã nhận được tin "sét đánh" trên khi đang cùng các đồng đội tích cực chuẩn bị cho trận đấu trên sân Riazor với chủ nhà Deportivo.

Chắc chắn, hậu vệ của Barcelona sẽ không thể tham dự trận đấu đêm nay để trở về lo tang lễ cho người cha quá cố cùng gia đình. BLĐ đội bóng xứ Catalan cùng toàn thể các thành viên đã gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình Puyol thông qua website của CLB.

Nhiều khả năng, trung vệ kỳ cựu người Pháp, Lilian Thuram sẽ được chọn thay thế vị trí của Puyol ở trận đấu trên sân Riazor. Tuy nhiên, đội hình ra sân của HLV Frank Rijkaard cũng sẽ có những sự thay đổi bất khả kháng trong cuộc đối đầu với chủ nhà Deportivo.

Hai cầu thủ trụ cột là Xavi và Eidur Gudjohnsen sẽ không thể cùng các đồng đội ra sân thi đấu vì gặp phải những chấn thương khác nhau trong trận chiến với Chelsea ở Champions League. Bên cạnh đó, chân sút chủ lực người Cameroon, Samuel Eto'o đang trong thời gian điều trị chấn thương.

Hiện tại, Barcelona vẫn đang dẫn đầu cuộc đua ở Primera Liga với 19 điểm sau 8 vòng đấu. CLB Sevilla đang bám đuổi ở vị trí thứ 2 khi kém hơn 1 điểm. Đội bóng hoàng gia Real Madrid tạm thời xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH.

Theo Thể Thao Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X