Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Cha cầu thủ Lamine Yamal bị tấn công bằng dao tại Tây Ban Nha

Thứ Năm 15/08/2024 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Tây Ban Nha, ông Mounir Nasraoui, bố của nhà vô địch EURO 2024, Lamine Yamal đã bị đâm nhiều nhát trong một bãi đậu xe, và được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), bố của cầu thủ trẻ Lamine Yamal, ông Mounir Nasraoui bị những người lạ mặt đâm gây trọng thương tại khu vực Mataro sau một cuộc ẩu đả. Hiện đã có 3 người liên quan tới vụ việc đã bị cảnh sát bắt giữ.

Cha cầu thủ Lamine Yamal bị tấn công bằng dao 1
Bố của Yamal, ông Mounir Nasraoui bị kẻ xấu tấn công bằng dao tại TBN.

Ông Nasraoui sau đó đã được đưa đến bệnh viện Can Ruti ở Badalona, phía đông bắc Barcelona, trong tình trạng nguy kịch, do mất nhiều máu. Theo truyền thông Tây Ban Nha, có một số nhân chứng cho vụ việc kinh hoàng và một số vụ bắt giữ đã được thực hiện với những đối tượng tình nghi. 

"Ông Mounir Nasraoui được đưa đến bệnh viện Can Ruti ở Badalona (Barcelona) với tiên lượng nghiêm trọng. Tuy nhiên, nguồn tin của Marca có thể xác nhận rằng tính mạng của ông Nasraoui không còn gặp nguy hiểm", tờ Marca cho biết.

Cha của Lamine Yamal sống ở Mataro, trong khu Rocafonda. Nhà vô địch EURO 2024 thường làm cử chỉ bằng tay để thể hiện con số “304”. Đó không phải là một con số ngẫu nhiên mà nó có ý nghĩa đặc biệt đối với anh. 304 là những chữ số cuối cùng của số bưu điện khu phố Rocafonda ở Mataró (08304). Cầu thủ này sinh ra ở Esplugas de Llobregat, nhưng đã lớn lên cả đời ở quận nói trên.

Ông Mounir Nasraoui năm nay mới 35 tuổi nhưng đã là cha của nhà vô địch EURO 2024. Yamal năm nay mới 17 tuổi đang là niềm hi vọng mới của bóng đá Tây Ban Nha khi đã thi đấu rất nổi bật để cùng đội tuyển Tây Ban Nha đăng quang ngôi vô địch châu Âu. Kết thúc giải, Yamal cũng được bình chọn là cầu thủ trẻ hay nhất giải.

Lamine Yamal được Barca trao số áo cũ của MessiLamine Yamal được Barca trao số áo cũ của Messi
Kể từ mùa giải tới, Lamine Yamal sẽ khoác áo số 19 tại Barca, số áo này từng thuộc về Leo Messi ở giai đoạn 2005-2008.
Lamine Yamal bỏ theo dõi bạn gái sau khi phát hiện sự thật chấn độngLamine Yamal bỏ theo dõi bạn gái sau khi phát hiện sự thật chấn động
Thần đồng Lamine Yamal đã ngay lập tức hủy theo dõi bạn gái Alex Padilla trên mạng xã hội sau khi đoạn clip cô nàng có hành động thân thiết với một người đàn ông khác lan truyền.
Pep Guardiola có lời nhắn nhủ dành cho Lamine YamalPep Guardiola có lời nhắn nhủ dành cho Lamine Yamal
Pep Guardiola đã có những lời cảnh báo dành cho Lamine Yamal và cho rằng cầu thủ này cần giữ bình tĩnh vì chặng đường phía trước còn rất dài.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X