Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cha Casillas khuyên con trai bám trụ ở Real Madrid

Thứ Năm 11/06/2015 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong phát biểu mới đây, cha của Casillas đã khuyên con trai nên ở lại Real và kết thúc sự nghiệp của mình trong màu áo “Kền Kền trắng”.

Casillas thi đấu cho đội 1 của Real từ mùa giải 1999-2000, kể từ đó tới nay, anh đã ra sân 725 trận cho “Kền kền trắng” trên mọi đấu trường. Casillas là thủ môn không thể thay thế và là biểu tượng của Real trong thập kỷ qua.

Tuy nhiên, ở hai mùa giải gần đây, thủ thành sinh năm 1981 đã không giữ được phong độ do gánh nặng tuổi tác. Ở những trận cầu quan trọng, Casillas thường xuyên mắc những sai lầm khiến đội nhà bại trận.

Ở mùa giải 2014-2015, Real thi đấu không thành công khi không giành được danh hiệu nào. Vì vậy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha quyết tâm cải tổ đội hình ở mùa Hè 2015 để tìm lại vinh quang.

Cha Casillas khuyen con trai bam tru o Real Madrid hinh anh
Casillas sẽ ở lại Real?

Ở vị trí thủ môn, Real gần như chiêu mộ được thủ thành De Gea. Theo báo chí Anh và Tây Ban Nha, sang tuần tới, bản hợp đồng này sẽ được hoàn tất và De Gea sẽ trở thành người của Los Blancos.

Việc De Gea cập bến Bernabeu khiến tương lai của Casillas trở nên mờ mịt hơn bao giờ hết. Mặc dù vẫn còn 2 năm hợp đồng với Real Madrid, nhưng nhiều khả năng “thánh Iker” sẽ ra đi ở mùa Hè năm nay.

Trước việc con trai sắp phải đưa ra quyết định quan trọng về tương lai, cha của Casillas đã đưa ra lời khuyên: “Nó không nên rời đội bóng. Tôi hy vọng rằng nó có thể kết thúc sự nghiệp của mình ở câu lạc bộ đã tham gia cách đây 25 năm”.

Cha Casillas muốn con trai ở lại Real có vẻ như không hợp lý cho lắm. Bởi lẽ, nếu ở lại Bernabeu, thủ thành sinh năm 1981 sẽ chắc suất dự bị khi không thể cạnh tranh được suất bắt chính với De Gea và Keylor Navas.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X