Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas sẽ đến Nou Camp trước khi World Cup diễn ra

Thứ Sáu 14/05/2010 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Theo tờ El Mundo Deportivo, Cesc Fabregas vừa thừa nhận với bạn bè và các thành viên trong gia đình của mình rằng anh đã đồng ý ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với CLB Barcelona. 
 
 TIN LIÊN QUAN
 » Wenger dự định thay thế Cesc Fabregas bằng Mikel Arteta
 » Arsenal "trói" Arsene Wenger: Bắt đầu cuộc chinh phục mới
 » Arsenal chuẩn bị tăng lương kỷ lục cho Fabregas?
Để vụ chuyển nhượng được hoàn tất, BLĐ Barcelona còn phải thuyết phục các đối tác phía The Gunners nhượng lại cho họ Fabregas, và đây chắc chắn không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Nhưng với động thái sẵn sàng bỏ ra mức giá 40 triệu bảng cộng với tiền vệ Yaya Toure, khả năng thành công của bản hợp đồng này là rất cao.
 
Cesc Fabregas

HLV Arsene Wenger cũng đã ý thức được rằng ông đã không thể níu kéo Nhạc trưởng người Tây Ban Nha ở lại với đội chủ sân Emirates thêm một mùa giải nữa, bằng chứng là ông đã nhắm Mikel Arteta, một tiền vệ cũng xuất thân từ lò đào tạo trẻ La Masia như Cesc Fabregas, và đang khoác áo Everton – yếu tố giúp anh không mất thời gian hòa nhập ở Arsenal.
 
Như vậy, những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Barcelona như Inter Milan, Manchester City gần như đã hết cơ hội, đặc biệt là khi Cesc Fabregas không muốn thi đấu cho một đội bóng Anh nào nữa sau khi chia tay The Gunners.
 
Trong một diễn biến khác, Cesc Fabregas đã luyện tập trở lại sau thời gian nghỉ dưỡng thương. Đây là thông tin hết sức vui mừng dành cho các CĐV Tây Ban Nha. Quá trình chuẩn bị World Cup 2010 của nhà ĐKVĐ châu Âu bắt đầu thuận lợi về mặt nhân sự, khi cả Fernando Torres lẫn Cesc Fabregas đều đã trở lại. Đội trưởng Arsenal bị gãy xương mác ở trận tứ kết lượt đi Champion League giữa Arsenal và Barcelona. Trong trận đấu này, sau một pha va chạm với trung vệ Puyol, Fabregas đã bị chấn thương và phải nghỉ trận tứ kết lượt về.
 
Ở mùa giải này, dù không thể cùng Arsenal thi đấu tới vòng đấu cuối cùng vì chấn thương, nhưng Cesc Fabregas cũng đã kịp để lại dấu ấn bằng 19 bàn thắng cùng 12 đường chuyền cho các đồng đội lập công.
 
  • Phong Hải
  •  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X