Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas quyết không rời Camp Nou!

Chủ Nhật 04/08/2013 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Thiago Alcantara chuyển tới đầu quân cho Barca, tương lai của Cesc Fabregas cũng từng bị nghi ngờ trước sự chèo kéo của Manchester United . Nhưng với những gì đang diễn ra, có vẻ như cựu thủ quân của Arsenal đang quyết bám trụ lại với sân Camp Nou.

Santos là một đối thủ mạnh và HLV Martino đã không dám mạo hiểm để có bất cứ sự thay đổi nào trong bộ khung chính của Barca. Việc các trụ cột đều đảm bảo thể lực để ra sân cũng đồng nghĩa với cơ hội đá chính của Fabregas là không có. Tuyển thủ Tây Ban Nha phải ngồi dự bị và chỉ được tung vào sân ở đầu hiệp hai, thay cho Andres Iniesta.

Fabregas đang cố gắng chứng minh giá trị của mình với Barca
Fabregas đang cố gắng chứng minh giá trị của mình với Barca

Thời điểm đó, Santos dường như đã hết động lực sau khi có một hiệp một bầm dập với 4 bàn thua chóng vánh. Thế nên, dù chơi với một đội hình xáo trộn, các cầu thủ Barca vẫn dễ dàng có thêm 4 bàn thắng nữa. Và cá nhân Cesc Fabregas cũng không mất quá nhiều khó khăn để lập một cú đúp sau các đường chuyền dọn cỗ của Sanchez và Neymar.

Với một thế trận đã an bài, không cần phải nhắc quá nhiều đến hai bàn thắng đó. Nhưng sẽ là không đúng nếu như quên đi nỗ lực tuyệt vời của Cesc. Kể từ thời điểm được tung vào sân, anh đã chơi đầy quyết tâm. Trong vai trò của một tiền vệ tổ chức, Cesc thậm chí còn tỏ ra đột biến hơn Iniesta bằng những pha đột nhập vòng cấm bất ngờ. Ngay cả trong khâu dứt điểm, Cesc cũng cho thấy sự quyết đoán và chính xác của mình.

Cesc đã tỏa sáng vào thời điểm tương lai của ở Camp Nou là rất nhạy cảm. Trước những lời đề nghị từ phía M.U, Cesc đã tuyên bố rằng anh chỉ muốn gắn bó với Barca. Ngôi sao từng trưởng thành tại lò đào tạo La Masia tin rằng hai mùa bóng đã là quá đủ để thích nghi và giờ sẽ là quãng thời gian để anh khẳng định đẳng cấp tại Camp Nou.

Tuy Cesc khẳng định là thế nhưng phía Barca cũng chỉ phản ứng yếu ớt lại trước những lời đề nghị hấp dẫn về tiền từ phía M.U. Đây là điều đã từng xảy ra với trường hợp của Thiago Alcantara. Ban đầu, Barca cũng khẳng định muốn giữ chân cầu thủ gốc người Brazil nhưng ngay khi nhận được lời đề nghị 25 triệu euro từ Bayern Munich, họ đã lập tức gật đầu đồng ý.

Trước đó, cũng có nhiều thông tin cho rằng Cesc có nguy cơ bị Barca đẩy đi như Thiago. Nhưng HLV Martino đã tuyên bố Cesc Fabregas vẫn nằm trong kế hoạch của ông và điều đó cũng có thể ông đã có những phương án để sử dụng tiền vệ này. Fabregas cũng ý thức được điều đó và bắt đầu thể hiện quyết tâm với tất cả những cơ hội đang có. Cesc muốn chứng minh rằng anh sẽ luôn là một mắt xích quan trọng của Barca chứ không phải là một miếng ghép bị lỗi trong bộ khung chiến thắng của đội bóng này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X