Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas lên tiếng về khả năng dẫn dắt Barca

Thứ Tư 07/02/2024 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Cesc Fabregas đã có những chia sẻ về khả năng dẫn dắt Barca trong tương lai.

Tiền vệ Cesc Fabregas từng chơi nổi bật trong màu áo Arsenal hay Barca, anh cũng có khoảng thời gian chơi bóng cho Chelsea và Monaco. Sau khi chia tay sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp, cầu thủ người Tây Ban Nha đã được bổ nhiệm làm huấn luyện viên tạm thời của đội U19 Como, sau khi họ chia tay HLV Moreno Longo.

Cựu sao Arsenal hiện chưa có nhiều kinh nghiệm huấn luyện, nhưng dường như anh sẽ quyết định theo nghiệp HLV trong tương lai. Được làm việc với nhiều HLV hàng đầu khi còn thi đấu sẽ giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp cầm quân của cầu thủ sinh năm 1987 sau này. 

Cesc Fabregas len tieng ve kha nang dan dat Barca

Cesc Fabregas lên tiếng về khả năng dẫn dắt Barca

HLV Xavi xác nhận sẽ rời Camp Nou vào cuối mùa, Fabregas được nhắc đến như một ứng cử viên có thể ngồi vào chiếc ghế nóng. Tuy nhiên, anh cảm thấy rằng công việc hiện tại là quá sớm đối với anh, nhưng không thể loại trừ khả năng trở lại Camp Nou sau này. 

Cesc Fabregas nói: “Tôi phải tiến bộ từng bước một, giống như khi còn thi đấu. Bây giờ, tôi nghĩ mình chưa có đủ kinh nghiệm để làm việc ở một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Đó là lý do tại sao tôi hạnh phúc ở nơi mình đang ở, vì tôi không bị áp lực quá cao. 

Bóng đá thay đổi, động lực thay đổi và từng chút một, bạn phải cố gắng khám phá trình độ thực sự của mình với tư cách là một huấn luyện viên. Sau cùng, họ có thể đánh giá bạn, họ có thể nói rằng bạn rất giỏi, rằng họ thích lối chơi của đội bóng mà bạn dẫn dắt hay không."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X