Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Cesar Azpilicueta lựa chọn gia nhập Atletico Madrid

Thứ Bảy 01/07/2023 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesar Azpilicueta quyết định gia nhập Atletico Madrid với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Cesar Azpilicueta đã khép lại quãng thời gian gắn bó lâu dài với Chelsea. Tại sân Stamford Bridge, hậu vệ người Tây Ban Nha đã giành được mọi danh hiệu ở cấp câu lạc bộ ngoại trừ Community Shield.

Azpilicueta
Cesar Azpilicueta lựa chọn gia nhập Atletico Madrid

Cầu thủ 33 tuổi sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Đây là một động thái thể hiện sự tôn trọng từ phía Chelsea dù Azpilicueta còn hợp đồng 1 năm. Azpilicueta đã đồng ý ký vào thỏa thuận hợp đồng có thời hạn 2 năm với Atletico.

Azpilicueta đã tiến gần Inter và có buổi kiểm tra y tế tại Italia. Tuy nhiên, Atletico Madrid đã nhảy vào và nhanh chóng thuyết phục được Azpilicueta trở lại thi đấu tại quê nhà. Anh sẽ là sự thay thế cho Matt Doherty, cầu thủ đã hết hợp đồng với Los Rojiblancos.

Azpilicueta trở thành cái tên mới nhất chia tay Chelsea hè này. Mason Mount cũng đã tiến gần cánh cửa ra đi sau khi Man United đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng 60 triệu Bảng với The Blues.

Trước đó, Chelsea đã bán thành công Kai Havertz, Edouard Mendy, Mateo Kovacic, N’Golo Kante và Kalidou Koulibaly. The Blues đang trải qua một mùa hè bận rộn và mọi thứ chắc chắn là chưa dừng lại.

Vẫn còn những cầu thủ của Chelsea đang rục rịch ra đi như Hakim Ziyech, Pierre-Emerick Aubameyang, Romelu Lukaku và Christian Pulisic. Ở chiều ngược lại, Chelsea đã chiêu mộ tiền đạo Nicolas Jackson và Christopher Nkunku. Đội bóng thành London vẫn phải tăng cường thêm hàng tiền vệ sau khi chia tay nhiều cầu thủ quan trọng ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Madrid vs Alaves (02h00 ngày 25/9): Điểm tựa Santiago Bernabeu

Nhận định Real Madrid vs Alaves (02h00 ngày 25/9): Điểm tựa Santiago Bernabeu

Nhận định Real Madrid vs Alaves (02h00 ngày 25/9): Điểm tựa Santiago Bernabeu

Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng thứ 5 trên mọi đấu trường khi tiếp đón Alaves tại Bernabeu. Thầy trò Ancelotti đang đạt phong độ cực cao và hứa hẹn sẽ tiếp tục giành chiến thắng khi được chơi trên sân nhà.

Video

Xem thêm
top-arrow
X