Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Torres trở lại Atletico chỉ còn là vấn đề thời gian

Chủ Nhật 28/12/2014 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Sky Sport Italia khẳng định, tiền đạo Alessio Cerci của Atletico đã đồng ý các điều khoản để gia nhập AC Milan. Theo đó, tiền đạo Fernando Torres trở lại Atletico theo chiều ngược lại chỉ còn là vấn đề thời gian.


Không được trọng dụng tại Chelsea, Torres đã đến với AC Milan theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm. Để có được tiền đạo người TBN, đội bóng của Serie A đã phải trả cho The Blues 10 triệu bảng. Ngay ở trận ra mắt AC Milan, Torres đã nổ súng. Tuy nhiên, đó cũng là bàn thắng duy nhất mà anh có được được trong màu áo Rossoneri.
Torres tro lai Atletico chi con la van de thoi gian hinh anh
Fernando Torres sắp trở lại Atletico Madrid
Torres đã không thể giữ được phong độ của mình, phần vì tuổi tác phần vì anh rất khó để hòa nhập với môi trường bóng đá ở Serie A. Tiền đạo người TBN chỉ có được duy nhất 1 bàn thắng sau 8 lần ra sân, HLV Filippo Inzaghi dường như đã mất niềm tin vào cựu chân sút của Liverpool. Vì vậy những trận đấu gần đây El Nino thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị, thậm chí Torres còn không có tên trong danh sách dự bị trong trận đấu gần nhất với AS Roma.
Theo thông tin mới nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa đông,  AC Milan đang lên kế hoạch đẩy Torres trở lại Atletico Madrid, còn Alessio Cerci trở về Rossoneri theo chiều ngược lại. Mới đây, đội bóng của Serie A đã chấm dứt hợp đồng với Torres, vì vậy thông tin anh trở lại khoác áo Atletico ngày càng có cơ sở. Đặc biệt, tờ Sport Italia vừa khẳng định tiền đạo Cerci đã đạt được thỏa thuận gia nhập AC Milan, điều này khiến tương lai của Torres gần như đã được quyết định, hiện tại chỉ còn chờ thời gian tiền đạo 30 tuổi chính thức trở lại Atletico Madrid.
Cerci chuyển đến Atletico từ đầu năm 2014 từ Torino, tuy nhiên anh không thể hòa nhập với lối chơi của đội bóng của La Liga. Trong khi đó Torres cũng không thể hòa nhập với lối chơi của AC Milan, vì vậy đây là thương vụ hợp lý với cả hai cầu thủ. Trước đó, HLV Diego Simeone cho biết ông rất vui mừng nếu Torres trở lại Atletico Madrid, thậm chí tờ Marca còn cho rằng đội bóng thủ đô Madrid sẵn sàng mang những Cerci, Raúl Jiménez, Mario, Saul và đặc biệt là Miranda ra làm vật trao đổi.
Atletico Madrid chính là điểm khởi đầu trong sự nghiệp của Torres, trong 6 mùa giải thi đấu tại đây anh có được 82 bàn thắng sau 214 lần ra sân. Torres trở lại sẽ giúp Atletico có nhiều lựa chọn hơn trên hàng công.

Xem thêm thông tin mới nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa đông Tại Đây

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X