Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Celta Vigo vs Real Madrid (21h00 24/10): Giải mã hiện tượng

Thứ Bảy 24/10/2015 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nolito và các đồng đội vẫn đang khiến cả La Liga ngỡ ngàng với việc liên tục nằm trên nhóm đầu BXH. Thế nhưng có lẽ trận Celta Vigo vs Real Madrid hôm nay sẽ là lúc mà thầy trò HLV Berizzo trở lại mặt đất.

Sau 8 vòng đầu tiên của La Liga, Celta Vigo thắng tới 5 trận, hòa 3 và chưa để thua trận nào. Đội bóng nhỏ bé vùng Galicia đang chen chân vào cuộc đua song mã giữa 2 gã khổng lồ Barca và Real. Thầy trò HLV Berizzo đang đứng trên đội bóng xứ Catalan nhờ chỉ số đối đầu và chỉ chịu đứng sau Real vì ghi được ít bàn hơn. Hôm nay là cơ hội để Nolito và các đồng đội tiếp tục có thể gây sốc trong trận Celta Vigo vs Real Madrid, nhất là khi họ được chơi tại Balaidos. Os Celticos đã đánh bại cả Sevilla và Barca ở mùa giải này, thậm chí vòng đấu trước họ cũng đã hạ bệ đội đầu bảng Villarreal. Vì thế rất nhiều người đang tin rằng thầy trò Berizzo hoàn toàn có thể tiếp tục tạo nên địa chấn trước đội bóng thủ đô. Thế nhưng có lẽ tất cả những màn trình diễn trong thời gian qua của Celta chỉ là do họ có sự bất ngờ. Khi mà mọi thứ đã trở về đúng vị trí của nó thì đã đến lúc chú “ngựa ô” của La Liga bị giải mã.

Lịch truyền hình TRỰC TIẾP bóng đá ngày hôm nay 24/10
(Bongda24h.vn) - Trân trọng gửi đến quý độc giả lịch phát sóng truyền hình trực tiếp bóng đá các trận cầu tâm điểm ngày hôm nay 24/10 tại Ngoại hạng Anh, TBN:...

Xét cho cùng, thầy trò HLV Berizzo đã gặp quá nhiều may mắn trước trận Celta Vigo vs Real Madrid. Họ đối đầu với Sevilla và Barca đúng lúc những đội bóng này đang khủng hoảng và vừa phải vắt sức ở Champions League. Sau đó trận thắng Villarreal ở vòng trước là nhờ đối thủ bị mất người ở ngay phút 47, thậm chí phải nhờ tới pha làm bàn ở phút bù giờ của Nolito thì họ mới đánh bại được “Tàu ngầm vàng”. Thế nhưng nên nhớ rằng trước trận đấu tại El Madrigal, Celta cũng đã trải 2 trận hòa thất vọng liên tiếp trước Eibar và Getafe, đó mới là hình ảnh thật của đội bóng này. Vì thế hy vọng để Nolito và các đồng đội tiếp tục bay cao đã giảm đi đáng kể trước lần tiếp đón Real Madrid vào đêm nay. Trong bối cảnh mà đội bóng thủ đô đang chơi thực dụng, đầy toan tính thì có lẽ họ thừa biết làm thế nào để có được kết quả mong đợi tại Balaidos.

Celta Vigo vs Real Madrid (21h00 2410) Giai ma hien tuong hinh anh
Real sẽ biết cách lấy được 3 điểm trước Celta Vigo

Trước trận Celta Vigo vs Real Madrid 3 ngày, thầy trò HLV Benitez vừa có trận đấu rất đáng khen trên sân của PSG. Dù thiếu vắng hàng loạt trụ cột vì chấn thương nhưng Kền kền trắng vẫn chơi rất tốt trước đại gia nước Pháp và thiếu chút may mắn để có được 3 điểm. Sở dĩ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chơi tốt như vậy là vì Benitez đã bắt Los Blancos chơi thực dụng hơn do đang thiếu hụt nhân sự. Họ đá 4-4-2 với 4 tiền vệ cơ động phong tỏa hàng công cực mạnh của PSG. Còn phía trên, Ronaldo vẫn hết sức lợi hại và anh chỉ thiếu chút ít sự chính xác cuối cùng để có bàn thắng tại Paris. Trước dàn sao của PSG, Real còn có thể tung hoành thì chẳng có lý do gì họ lại không tiếp tục chơi tốt trước Celta Vigo. Bale, Benzema và James Rodriguez vẫn vắng mặt nhưng những cầu thủ trẻ như Jese, Isco, Vazquez vẫn có thể “tiếp đạn” cho Ronaldo. Đặc biệt sự trở lại của Modric và Ramos sẽ giúp thế trận của đội bóng áo trắng tốt hơn rất nhiều.

Thật trùng hợp khi ở mùa giải trước, Real cũng hành quân đến Balaidos với đội hình chắp vá vì chấn thương, vắng cả Benzema và Bale còn Ronaldo cũng đang không có phong độ tốt. Thế nhưng Chicharito, Toni Kroos và James Rodriguez đã mang về chiến thắng tưng bừng 4-2 cho Los Blancos. Thầy trò HLV Berizzo cũng không phải là vật cản quá lớn của Real trong quá khứ khi họ đã thua tới 6/7 trận đối đầu với đội bóng Hoàng gia TBN trong khuôn khổ La Liga. Vì thế, bất chấp sự thăng hoa của Nolito và các đồng đôi, bất chấp cơn khủng hoảng chấn thương, đẳng cấp của Real nhiều khả năng sẽ lên tiếng vào đêm nay. Bởi đây là lúc đã qua giai đoạn “khởi động” của mùa giải, Kền kền trắng sẽ chơi thực dụng hơn để có được điều mình muốn là 3 điểm. Benitez sẽ chẳng cho Celta Vigo lấy một cơ hội làm nên bất ngờ như cách họ đã làm như thời gian qua. Vì thế trận đấu giữa 2 đội dẫn đầu La Liga chỉ là nơi tôn vinh Ronaldo và các đồng đội chứ chưa chắc kịch tính như chờ đợi của nhiều người.

Thông tin lực lượng

Celta Vigo: Blanco và Dejan chấn thương. Fontas có thể thi đấu.

Real Madrid: Pepe, James Rodriguez, Carvajal, Bale, Arbeloa, Benzema chấn thương.

Đội hình dự kiến

Celta Vigo: Alvarez, Mallo, Jonny, Gomez, Cabral, Hernandez, Wass, Fernandez, Aspas, Nolito, Orellana.

Real Madrid: Navas, Varane, Ramos, Marcelo, Danilo, Kroos, Casemiro, Kovacic, Ronaldo, Isco, Jese.

Dự đoán: 0-2

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X