Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Celta 0-2 Atletico: Villa lập cú đúp, Atletico trở lại ngôi nhì bảng

Chủ Nhật 09/03/2014 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cú đúp của David Villa đã mang về chiến thắng 2-0 cho Atletico Madrid ngay trên SVĐ Balaidos của Celta Vigo rạng sáng nay.

David Villa tỏa sáng với 1 cú đúp thần tốc
David Villa tỏa sáng với 1 cú đúp thần tốc

Đội chủ nhà là những người có được cơ hội đầu tiên ngay từ phút thứ 6, khi quả tạt của Lopez Sanchez suýt chút nữa tìm tới vị trí của Nolito đang chờ sẵn. Nếu không có pha can thiệp kịp thời của thủ thành Thibaut Courtois, tỷ số có thể đã sớm được mở.

Hiệp một diễn ra với tốc độ khá chậm, với không nhiều pha bóng đáng chú ý, ngoại từ tình huống dứt điểm đẹp mắt của Raul Garcia ở phút thứ 26 đưa bóng đi hơi thiếu chính xác. Mãi tới phút thứ 50, Atletico mới có cơ hội rõ rệt tiếp theo, khi Gabi đánh đầu cận thành từ đường chuyền của Garcia nhưng một lần nữa bóng đi sai địa chỉ.

Phút thứ 62, cuối cùng thì đội khách cũng có được bàn mở tỉ số. David Villa với pha bứt tốc và dứt điểm gọn gàng sau tình huống sai lầm của hàng thủ Celta Vigo đã giải tỏa thế bế tắc của trận đấu. Chỉ 2 phút sau đó, lại là Villa nhân đôi cách biệt sau khi đón đường căng ngang như đặt của Jose Sosa. Chân sút người TBN nhanh chóng xử lí và dứt điểm rất khó trong vòng cấm, ấn định thắng lợi 2-0 cho thầy trò Simeone.

Với chiến thắng này, đoàn quân của HLV Diego Simeone đã vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH, bằng điểm với Real Madrid nhưng thua về chỉ số phụ. Trong khi đó, chủ nhà Celta vẫn giữ nguyên vị trí thứ 11.

Ở trận đấu muộn, Villarreal đã để thua 0-2 trước chủ nhà Granada. Những cầu thủ lập công cho Fran Rico (23, penalty) và Youssef El Arabi (33'). Nhờ đó, Granada vươn lên vị trí thứ 12, còn Villarreal vẫn đứng ở vị trí thứ 5 với chỉ 1 điểm nhiều hơn Real Sociedad dù đã đá nhiều hơn 1 trận.

Đội hình thi đấu:
Celta:
Oterino; Novegil, Otto, Oubina, Cabral; Fontás, López Sánchez, Krohn-Dehli (Madinda - 74'), Dias de Oliveira (Mina Lorenzo - 68'), Orellana (Fernández - 60'), Nolito.
Atletico Madrid: Courtois; Juanfran, Luis, Suárez, Miranda, Alderweireld, Raúl García, Gabi, Villa (Adrián - 84'), Ribas da Cunha (Rodríguez - 74'), Koke (Sosa - 60' ).

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X