Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cecs Fabregas không phải để bán

Thứ Sáu 19/07/2013 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Vậy là đúng như mong đợi của David Moyes, Barcelona đã đưa ra phản ứng của mình cho lời hỏi mua Fabregas từ Man Utd. Tuy nhiên, đây không phải là một lời đồng ý mà trái lại đó là một lời từ chối hết sức phũ phàng.
 
Cách đây vài ngày, BLĐ Man Utd đã gửi một lời đề nghị 26 triệu bảng tới Barcelona để hỏi mua Fabregas và HLV David Moyes đã hy vọng rằng, với cái giá hấp dẫn như vậy, ông sẽ có được cựu đội trưởng của Arsenal trong đội hình ở mùa giải tới.

Cesc Fabregas
Barcelona dập tắt hy vọng sở hữu Cesc Fabregas của Man Utd
 
Tuy nhiên, trái ngược với mong muốn của vị chiến lược gia 50 tuổi này, mới đây phó chủ tịch của Barcelona - Josep Maria Bartomeu đã chính thức chấm dứt tham vọng có được tiền vệ 26 tuổi này của Man Utd bằng lời tuyên bố Fabregas không phải là cầu thủ để bán.
 
"Chúng tôi xin tuyên bố rằng, Fabregas không phải để bán. Và cậu ấy không bao giờ nằm trong danh sách cầu thủ chuyển nhượng của Barcelona." Josep Maria Bartomeu tuyên bố trước báo giới.
 
Trước đó, giới thạo tin ở Anh cho rằng việc Woodward - giám đốc điều hành mới của Man Utd, đã bỏ ngang tour du đấu mùa hè của Quỷ đỏ để về Anh là để chuẩn bị ký kết một hợp đồng mới và có khả năng Barcelona đã đồng ý bán Fabregas cho Man Utd.
 
Nhưng dường như mọi việc không suôn sẻ như BLĐ Quỷ đỏ mong chờ, quan điểm của Barcelona không hề thay đổi trong vụ này. Thái độ hết sức cương quyết và từ chối một cách quyết liệt những lời đề nghị đến từ Man Utd của Barcelona đang khiến cho Quỷ đỏ hết sức khó khăn để tiếp cận với mục tiêu của mình.
 
Và với lời tuyên bố mới đây của phó chủ tịch Josep Maria Bartomeu, dường như mọi hy vọng của Man Utd trong việc sở hữu Fabregas đã chấm dứt hoàn toàn.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X