Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Real nhận tin vui: Isco sẽ ở lại Real Madrid

Thứ Năm 18/06/2015 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV mới Rafael Benitez khẳng định Isco sẽ không rời Real ở mùa Hè 2015 vì tiền vệ người Tây Ban Nha nằm trong kế hoạch của ông.

Isco đầu quân cho Real Madrid ở mùa Hè 2013 từ câu lạc bộ Malaga với mức phí chuyển nhượng 30 triệu euro. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã thi đấu rất tốt mỗi lần được trao cơ hội ra sân.

Ở mùa giải vừa rồi, khi mà đội hình bị chấn thương tàn phá, Isco được HLV Ancelotti thường xuyên bố trí đá chính và gây ấn tượng mạnh với các cổ động viên Real Madrid.

CDV Real nhan tin vui Isco se o lai Real Madrid hinh anh
Isco thi đấu rất hay trong màu áo Real

Tuy nhiên, khi những Luka Modric hay James Rodriguez bình phục chấn thương, cựu cầu thủ của Malaga chỉ là kẻ đóng thế. Bởi vậy đã có nhiều tin đồn về việc tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ rời Bernabeu ở mùa Hè 2015 khi được Liverpool và Man City liên hệ.

Mặc dù vậy, theo thông tin mới nhất từ GOAL, Isco sẽ không rời Real ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Theo nguồn tin này, HLV Rafael Benitez đã gọi điện cho Isco và khẳng định anh nằm trong kế hoạch của ông ở mùa giải mới.

Isco ở lại Real là tin không thể vui hơn với các cổ động viên Real. Với nền tảng kỹ thuật tốt, chơi đa năng ở hàng tiền vệ và dứt điểm tuyệt vời, Isco khiến mọi hàng thủ phải nể phục.

Tính ở hai mùa giải qua, Isco đã ra sân 106 trận trên mọi đấu trường. Kết quả, tiền vệ người Tây Ban Nha ghi được 17 bàn thắng và có 23 đường kiến tạo cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X