Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Real muốn Bale mài đũng quần trên ghế dự bị

Thứ Ba 24/03/2015 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo khảo sát của AS, có tới 68,3% cổ động viên Real muốn huấn luyện viên Ancelotti cắt suất đá chính của Bale.

Mới đây, ở vòng 28 BXH La Liga, Real đã thất bại 1-2 trước Barca tại thánh địa Nou Camp. Trận thua đó khiến một bộ phận cổ động viên Real nổi giận, chặn xe và chửi bới các cầu thủ Real.

Ở trận đấu này, trong khi các đồng đội đều chơi tốt thì Bale lại gây thất vọng lớn. Trong cả trận đấu Bale chỉ có vỏn vẹn 28 đường chuyền với tỉ lệ chính xác chỉ hơn 58%.

Ngoài ra, ở trận đấu này, Bale của Real tiếp tục thể hiện thói “ích kỷ” khi trong một pha bóng tấn công, Ronaldo đứng rất trống trải ở phía trong nhưng Bale lại không chuyền mà quyết định đột phá và không qua mặt được Pique.

Bale cua Real hinh anh
Bale đang bị chỉ trích dữ dội

Màn trình diễn của Bale bị báo giới Tây Ban Nha và các cổ động viên đội bóng này chỉ trích thậm tệ. Theo khảo sát của AS, có tới 68,3% trong tổng số 8.532 cổ động viên Real được khảo sát  muốn huấn luyện viên Ancelotti “trảm” Bale.

Đây không phải là lần đầu tiên Bale bị các cổ động viên Real yêu cầu huấn luyện viên Ancelotti cất Bale lên ghế dự bị. Trước đó, Ronaldo và Bale cũng chịu hoàn cảnh tương tự khi cùng nhau thi đấu mờ nhạt.

Mùa giải năm nay, Bale ghi được 12 bàn thắng sau 25 lần ra sân cho “Kền kền trắng” ở La Liga. Mặc dù thành tích này chỉ kém mỗi Ronaldo (31 bàn) và Benzema (13 bàn), nhưng đây là con số vô cùng thất vọng đối với Bale.

Về phần Real, sau trận thua Barca, Los Blancos vẫn giậm chân ở vị trí thứ 2 với 64 điểm sau 28 vòng đấu. Hiện tại, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang đã kém Barca tới 4 điểm.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X