Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Real không muốn mua De Gea ở mùa Hè 2015

Thứ Năm 16/07/2015 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo khảo sát mới đây của tờ AS, có tới 70% cổ động viên không muốn Real Madrid mua De Gea ở mùa Hè 2015.

Thương vụ De Gea tốn khá nhiều giấy mực của báo giới trong thời gian gần đây. Real Madrid rất muốn mua De Gea ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, nhưng phía MU đã làm căng khiến hai bên không tìm được tiếng nói chung.

Hiện tại, hợp đồng của De Gea với MU còn thời hạn đến năm 2016, nếu MU không bán thủ thành người Tây Ban Nha ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay thì họ sẽ mất trắng De Gea ở mùa Hè năm tới.

Bởi vậy, phía Real đang tính được sở hữu miễn phí De Gea ở mùa Hè 2016. Theo khảo sát mới đây của nhật báo AS (thân Real) các cổ động viên của Real Madrid hoàn toàn ủng hộ với phương án của ban lãnh đạo đội bóng.

 CDV Real khong muon mua De Gea o mua He 2015 hinh anh
CĐV Real không muốn mua De Gea ở mùa

Cụ thể, trong số 13.000 người tham gia vào cuộc khảo sát của AS có tới 70% cổ động viên Real Madrid muốn đội nhà không mua De Gea ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Mặc dù Real đã bán Casillas sang Porto, nhưng không quá bất ngờ khi các cổ động viên của đội bóng này lại muốn đội nhà hoãn mua De Gea. Bởi lẽ, Real vẫn còn một thủ thành đẳng cấp khác là Keylor Navas.

Keylor Navas chuyển đến Real ở mùa Hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng 10 triệu euro từ Levante. Keylor Navas đang là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới, nhưng vì cái bóng quá lớn của Casillas nên anh không được bắt chính ở mùa giải năm ngoái.

Ngoài Keylor Navas, Real cũng đang muốn chiêu mộ thủ môn Kiko Casilla (Espanyol), người trưởng thành từ lò đào tạo của Los Blancos. Bởi vậy, nếu hai thủ thành này chơi đúng phong độ thì Real hoàn toàn yên tâm về vị trí khung gỗ ở mùa giải mới mà không cần tới De Gea./.

Xem thêm tin tức bóng đá TBN mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X