Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

CĐV đột quỵ, trận Cadiz vs Barca bị tạm dừng 40 phút

Chủ Nhật 11/09/2022 04:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những phút cuối trận Cadiz vs Barca, 1 CĐV bị đột quỵ trên khán đài khiến cho trọng tài phải cho trận đấu tạm dừng tới hơn 40 phút để các nhân viên y tế làm nhiệm vụ.

Sự cố trong trận Cadiz vs Barca

Phút 82 trận Cadiz vs Barca, 1 CĐV đã bị đột quỵ trên khán đài. Thủ thành Jeremias Ledesma nhận được thông tin và lập tức báo cáo để trọng tài chính tạm dừng trận đấu.

Thủ môn của Cadiz sau đó nhanh chóng chuyển bộ dụng cụ y tế, trong đó có máy khử rung tim lên khu vực CĐV gặp nạn lên khán đài. Các nhân viên y tế của cả Cadiz lẫn Barca cũng di chuyển ngay lên khán đài để xử lý sự việc. Ngoài ra, 1 CĐV tại sân là bác sĩ về tim mạch cũng chạy tới để hỗ trợ.

VIDEO: Thủ môn Cadiz hối hả giúp đỡ CĐV bị đột quỵ

video

Các cầu thủ đã đứng chờ trên sân khoảng 20 phút rồi sau đó được trọng tài cho phép vào đường hầm trong lúc đợi trận đấu trở lại.

Các bác sĩ, nhân viên y tế tại sân đã làm việc hết công suất. Không lâu sau, xe cứu thương tới sân để cấp cứu cho CĐV gặp nạn.

Ngoài ra, có thêm 1 CĐV khác cũng bị ngất ngay tại sân. Nhưng không có vấn đề gì quá nghiêm trọng. CĐV này sau khi được sơ cứu đã nhanh chóng tỉnh lại.

Khoảng 40 phút sau khi sự cố diễn ra, trận đấu giữa Cadiz vs Barca tiếp tục trở lại. Chung cuộc, thầy trò Xavi Hernandez giành chiến thắng với tỉ số 4-0 nhờ các bàn thắng của Frenkie De Jong, Lewandowski, Ansu Fati và Ousmane Dembele.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X