Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Barca tức giận vì báo giới Madrid xấu chơi

Thứ Ba 02/02/2010 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước chiến dịch tấn công dồn dập từ một số tờ báo thân Madrid như AS Marca nhằm vào Barcelona, các culé đã không kiềm chế được sự tức giận và cho rằng đó là hành động “bẩn thỉu” từ phía CLB Hoàng gia.

Sau khi Ronaldo bị treo giò vì lĩnh thẻ đỏ do cùi trỏ vào mặt Mtiliga (Malaga), báo giới Madrid đã bới ra vụ Messi tấn công hậu vệ Valiente (Sevilla), vừa để bôi nhọ hình ảnh “cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2009”, vừa gây sức ép đòi Ủy ban kỷ luật LĐBĐ Tây Ban Nha hủy án treo giò với CR9.

Sau khi nỗ lực kháng án cho Ronaldo bất thành, hai tờ AS và Marca thi nhau công kích Barcelona. Tờ Marca cho rằng Messi đáng ra phải lãnh thẻ đỏ do cao chân với Diego Castro ở trận gặp Gijon. Còn tờ AS lại nhận định bàn thắng duy nhất mà Pedro ghi được là ở tư thế việt vị.

Dư luận xứ Catalan tức giận vì trò đểu từ báo giới Madrid

Tuy nhiên, sau khi nghiên cứu lại hình ảnh mà tờ Diario Sport (thân Barcelona) ghi lại, các CĐV Barcelona phát hiện ra rằng người Madrid đang xấu chơi. Bức ảnh mà tờ AS đưa ra để chứng minh Pedro ở tư thế việt vị khi nhận đường chuyền từ Iniesta lại không có vạch kẻ sân.

Còn nếu vạch kẻ ngang sân ra, ai cũng nhận ra Pedro đứng cùng hàng (thậm chí ở trên) hậu vệ cuối cùng Gregory bên phía Gijon. Do vậy, bàn thắng trên mà Barca ghi được là hoàn toàn hợp lệ. Các culé còn lưu ý là ngoài AS, Marca, không tờ báo trong và ngoài nước nào cho rằng Barca ghi bàn không hợp lệ.

Về vụ việc Messi cao chân với Diego Castro, các culé cũng khẳng định phía Madrid bịa đặt hoàn toàn nhằm bôi nhọ thần tượng của họ. Còn trong tình huống Marquez va chạm với Bilic (Gijon), tờ Sport khẳng định việc trọng tài Paradas Romero không thổi 11m là xác đáng.

Phía Sporting Gijon cũng không phàn nàn gì về pha bóng này. Do vậy, những chỉ trích tiêu cực nhằm vào trọng tài của báo giới Madrid dựng lên bị các CĐV xứ Catalan coi là xấu xa.

Hector Saez, một CĐV Barca bày tỏ sự giận dữ: “Tờ AS thật xấu xa khi xóa đường kẻ ngang sân trên tấm ảnh trang bìa. Đó là một sự xuyên tạc không thể chấp nhận nổi”. Một culé khác là Corrado thì không giữ nổi sự bình tĩnh: “Sửa ảnh và tạo tình huống gian trá là hành động không chấp nhận nổi trong bóng đá”.

Cuối cùng, CĐV Albert tỏ ra căm tức địch thủ: “Real Madrid quá điên rồ vì những việc làm này. Đó chứng tỏ sự bất lực, sợ hãi và ghen tị với Barcelona”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

“Chúng tôi đã phải xoay tua đội hình vì có rất nhiều trận đấu trong vài tuần tiếp theo và những cầu thủ như Lamine Yamal, Raphinha hay Inigo Martinez đã phải ra sân nhiều từ đầu mùa rồi,” HLV Hansi Flick chia sẻ với Movistar vài phút trước khi thi đấu với Osasuna vào đêm thứ Bảy.

Video

Xem thêm
top-arrow
X