Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Barca trút giận lên Lionel Messi

Thứ Sáu 14/10/2022 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao Lionel Messi của Paris Saint-Germain đã khiến những người hâm hộ Barcelona tức giận khi thích một bài đăng của ngôi sao Inter Milan, Lautaro Martinez sau trận đấu tại Camp Nou.

Barca vừa có trận tiếp Inter Milan trên sân nhà ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Phải cần tới bàn thắng ở những phút cuối cùng đội chủ nhà mới có được trận hòa với tỷ số 3-3. Với kết quả này, Barca đang đứng trước khả năng có mùa giải thứ 2 liên tiếp không vượt qua được vòng bảng C1.

Hiện tại họ đang đứng thứ 3 ở bảng đấu của mình với chỉ 4 điểm sau 4 trận, ít hơn 3 điểm so với đội xếp thứ 2 là Inter Milan. Trong khi đó với 12 điểm tuyệt đối Bayern Munich đã chính thức giành tấm vé đi tiếp trước 2 lượt trận. 

CĐV Barca trút giận lên Lionel Messi 1

CĐV Barca chỉ trích Messi vì thích bài đăng của Lautaro Martinez

Nếu Barca không vượt qua được vòng bảng, đó sẽ là một kết cục thảm hại cho CLB đã chiêu mộ những Robert Lewandowski, Raphinha và Jules Kounde ở Hè 2022. Mới nhất, Lionel Messi đã khiến những người hâm hộ Barcelona tức giận khi thích một bài đăng của ngôi sao Inter Milan, Lautaro Martinez sau trận đấu tại Camp Nou.

Theo đó, sau trận hòa 3-3 của Inter trước Barca, Lautaro Martinez đăng ảnh ăn mừng bàn thắng cùng thông điệp: “Trái tim, Tính cách, Sự khiêm tốn”. Messi đã thích bài đăng này. Đây là chuyện hoàn toàn bình thường bởi anh và Lautaro Martinez là đồng đội ở tuyển Argentina.

Tuy nhiên, nhiều CĐV Barca đã chỉ trích hành động của Messi. Họ cho rằng với việc có nhiều năm gắn bó với sân Camp Nou, Messi không nên làm vậy trước tình cảnh đội bóng đứng trước nguy cơ không vượt qua được vòng bảng Champions League. 

Messi đã được liên hệ với việc trở lại Camp Nou khi hợp đồng của anh với PSG hết hạn ở Hè 2023. Cầu thủ người Argentina đã hoãn các cuộc đàm phán về bản hợp đồng mới với đội bóng nước Pháp. Joan Laporta rất muốn tái ký hợp đồng với Messi nhưng cầu thủ sinh năm 1987 sẽ phải giảm lương khi trở lại Camp Nou.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X