Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Barca mong Messi dự bị ở trận Siêu kinh điển

Thứ Sáu 20/11/2015 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo khảo sát của tờ Sport, có tới 79% CĐV Barca mong muốn siêu sao Lionel Messi ngồi dự bị thay vì đá chính trận Siêu kinh điển trên sân Bernabeu vào cuối tuần này.

CDV Barca mong Messi du bi o tran Sieu kinh dien hinh anh
CĐV Barca muốn Messi ngồi dự bị trận Siêu kinh điển

Những ngày qua, siêu sao Lionel Messi tập luyện không quản nắng mưa, chạy đua với thời gian để kịp tái xuất trong trận Siêu kinh điển giữa Real vs Barca vào hôm 22/11. Sự trở lại của chủ nhân 4 danh hiệu QBV FIFA chắc chắn là tin vui của không chỉ các cule mà còn rất nhiều tín đồ của làng túc cầu thế giới. Tuy nhiên, đã có rất nhiều ý kiến cho rằng việc Leo ra sân vào lúc này là rất nguy hiểm nhất là trong bối cảnh anh có thể bị tái phát chấn thương bất cứ lúc nào.

Cách đây không lâu, tờ Marca (thân Real Madrid) đã làm một cuộc khảo sát với câu hỏi “Messi có nên đá Siêu kinh điển?”. Kết quả đã có 82% các Madridista nói KHÔNG? Tất nhiên, họ lo ngại rằng sự trở lại của Messi rất có thể sẽ mang đến những kết quả tiêu cực cho Real Madrid. Hôm nay, tờ Sport (báo thân với Barcelona) cũng làm một cuộc khảo sát với câu hỏi tương tự và kết quả nhận được cũng hết sức bất ngờ.

Theo đó, có tới 79% các culé mong rằng tiền đạo Lionel Messi không nên đá chính trận Real vs Barca. Theo họ, HLV Luis Enrique nên để El Pulga đá dự bị để đề phòng nguy cơ tái phát chấn thương. Còn nhiệm vụ trên sân đã có Neymar và Luis Suarez đảm nhiệm. Chỉ 21% cho rằng Leo vẫn có thể ra sân bởi Barca luôn cần Messi dù ở hoàn cảnh nào.

Trước đó, rất nhiều ý kiến cho rằng Messi không nên đá Siêu kinh điển bởi điều này rất nguy hiểm cho sức khỏe và sự nghiệp của anh. Cụ thể, bác sỹ của đội tuyển Argentina khẳng định, có tới 99% Leo sẽ tái phát chấn thương nếu như tái xuất sớm dự kiến. Xem ra, HLV Luis Enrique nên có những tính toán hợp lý để giữ lấy đôi chân của chủ nhân 4 QBV FIFA.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X