Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

VIDEO: CĐV Barca bất ngờ thay đổi thái độ với De Jong

Zalo
Chỉ 1 ngày sau khi bị lăng mạ, Frenkie De Jong bất ngờ được các CĐV Barca nài nỉ xin ở lại đội bóng trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.

Trên đường tới sân tập Barca trong buổi tập mới nhất, Frenkie De Jong thêm một lần nữa giáp mặt các CĐV đội nhà. Nhưng lần này, các fan lại bất ngờ bày tỏ tình cảm với cầu thủ người Hà Lan và mong muốn anh ở lại.

Họ đồng thanh gửi đến De Jong thông điệp: "Hãy ở lại với chúng tôi, đừng rời đi!"

Điều đáng nói, chỉ 1 ngày trước đó, De Jong bị chính những CĐV Barca lăng mạ không thương tiếc. Họ đã không ngừng la ó, miệt thị và yêu cầu tiền vệ số 21 phải giảm lương theo yêu cầu đội bóng đưa ra.

Hiện tại, câu chuyện giữa De Jong và Barca vẫn đang rất phức tạp. Bất chấp sự quan tâm của một số đội bóng lớn với những lời đề nghị hậu hĩnh, cầu thủ người Hà Lan không muốn ra đi. Lý do bởi Barca còn nợ anh số tiền lương 18 triệu Euro, sẽ được cộng dồn vào những mùa tới.

De Jong từ chối mọi đề xuất giảm lương, đồng thời quyết chơi tới cùng với Barca để lấy lại được số tiền trên. Anh sẵn sàng ra tòa trong trường hợp BLĐ đội chủ sân Camp Nou tìm ra những sai phạm trong hợp đồng của anh kí với đội ngũ BLĐ cũ.

NÓNG: Barca có thể mất 2 tân binh vì không đăng ký đượcNÓNG: Barca có thể mất 2 tân binh vì không đăng ký được
Chiêu mộ rầm rộ trong mùa hè này, nhưng Barcelona đang đối mặt với bài toán khó vì không thể đăng ký các tân binh. Nguồn tin từ ESPN cho biết họ có thể để 2 bản hợp đồng mới ra đi tự do.
CĐV Barca chửi bới De Jong vì không chịu giảm lươngCĐV Barca chửi bới De Jong vì không chịu giảm lương
Một đoạn video cho thấy các CĐV Barca đã chửi bới De Jong về chuyện lương thưởng khi bắt gặp cầu thủ này.
Christensen tìm đường trở lại Chelsea?Christensen tìm đường trở lại Chelsea?
Trong bối cảnh chưa chắc được Barca điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu mùa tới, trung vệ Andreas Christensen đang cân nhắc trở lại Chelsea.
Barca ngăn cản Aubameyang đến ChelseaBarca ngăn cản Aubameyang đến Chelsea
Cả BLĐ Barca lẫn HLV Xavi Hernandez đều không muốn bán tiền đạo Aubameyang cho Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.
Barca lừa Busquets kí hợp đồng bịp bợm?Barca lừa Busquets kí hợp đồng bịp bợm?
Người đại diện của Sergio Busquets phát hiện ra nhiều điểm bất thường liên quan tới pháp lý trong bản hợp đồng được Barca đề xuất với thân chủ của mình.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X