Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Barca đánh bị thương Gago

Thứ Tư 14/03/2007 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận cầu kinh điển cuối tuần qua, hàng trăm người đã bao vây xe buýt chở đội Real Madrid. Cảnh sát không ngăn nổi sự hăng máu của đám CĐV này. Hậu quả là, tiền vệ Gago bị đánh thành thương.


Cảm xúc từ trận cầu kinh điển hòa 3-3 giữa Barca và Real tưởng như đủ để tạm khỏa lấp đi mối thâm thù giữa hai ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha. Nhưng không. Trên thực tế thì mọi chuyện đã diễn ra khá tồi tệ.

Sau trận đấu trên sân Nou Camp, các ngôi sao Real yên chí lên xe buýt đến sân bay El Prat, với sự hộ tống của 8 cảnh sát, mà không biết rằng các mối hiểm họa đang rình rập. Lúc đó cũng đã là nửa đêm, khi các cầu thủ cùng ban lãnh đạo Real đang chuẩn bị lên máy bay về ngay thành Madrid. Bất thình lình, khoảng 200 CĐV Barca kéo đến vây lấy xe buýt và các cầu thủ Real. Lượng cảnh sát quá mỏng không đủ để đàn áp sự hăng máu của nhóm culé quá khích, dẫn đến cảnh hỗn loạn.

Phải một lúc sau, trật tự mới được vãn hồi khi cảnh sát ra tay quyết liệt hơn. Tuy nhiên, hậu quả để lại không nhỏ. Một số cầu thủ Real chỉ bị xây xát nhẹ, nhưng Gago không được may mắn như thế. Một CĐV của Barca đã đạp rất mạnh vào người tiền vệ "Kền kền trắng" khiến anh ngã xoài. Theo bác sĩ của Real, chính cú ngã này đã ảnh hưởng nghiêm trọng hơn đến chấn thương mắt cá mà ngôi sao người Argentina dính phải ở trận đấu trước đó ít giờ.  

Tình trạng hỗn loạn cũng diễn ra ở Anh, sau trận hòa 3-3 giữa Chelsea và Tottenham trong khuôn khổ tứ kết Cup FA. Theo ghi nhận của cảnh sát, cuộc hỗn chiến diễn ra bên ngoài một quán rượu ở khu Parsons Green, Tây London (gần đại bản doanh Chelsea). Thứ vũ khí mà hai nhóm CĐV dùng để thăm hỏi nhau là dao và gậy gộc.  

34 kẻ gây rối đã bị bắt giam sau đó. 7 người khác phải nhập viện do các vết thương ở đầu hoặc ngực. Cá biệt có trường hợp được xác nhận là đã bị dao đâm.

Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X