Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Barca chửi bới De Jong vì không chịu giảm lương

Thứ Năm 11/08/2022 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một đoạn video cho thấy các CĐV Barca đã chửi bới De Jong về chuyện lương thưởng khi bắt gặp cầu thủ này.

CĐV Barca chửi bới De Jong vì không chịu giảm lương

Một đoạn video trên mạng xã hội cho thấy Frenkie de Jong đã bị các CĐV Barca chửi bới bằng tiếng Tây Ban Nha trên đường đến sân tập. Trong đoạn video ngắn này, các CĐV của Barca ra lệnh: “Giảm lương đi, con đ*!”.

CĐV Barca chửi bới De Jong vì không chịu giảm lương 1
CĐV Barca chửi bới De Jong vì không chịu giảm lương

Dường như các CĐV Barca không hài lòng với De Jong. Những thông tin gần đây cho thấy cầu thủ người Hà Lan cần phải rời đi hoặc chấp nhận giảm lương nếu như Barcelona muốn đăng ký thêm những tân binh.

De Jong bị một số CĐV chửi bới khi đến sân tập Barca:

video

De Jong vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức về tương lai. Dù vậy, tiền vệ 25 tuổi dường như không muốn rời Barca vì câu lạc bộ còn nợ anh một khoản lương không nhỏ.

Dù vậy, Barca vẫn đang tạo ra những áp lực lớn để De Jong rời đi hoặc chấp nhận giảm lương. Rất có thể cầu thủ người Hà Lan sẽ chia tay Camp Nou hè này.

Chelsea và Man United là những ứng cử viên hàng đầu cho chữ ký của De Jong. MU đã đạt thỏa thuận với Barca từ tháng 7 trong khi Chelsea mới gia nhập thương vụ này và cũng nhanh chóng nhận được cái gật đầu từ Barca.

De Jong đang cởi mở hơn với việc ra đi và Chelsea là bến đỗ ưa thích hơn với cầu thủ này. Khúc mắc cuối cùng vẫn là việc thống nhất những điều khoản cá nhân. Dự kiến, thương vụ chuyển nhượng này sẽ tháo gỡ được nút thắt trong 1 hoặc 2 tuần tới.

Man United cũng đang nỗ lực hết sức ở thương vụ này trong bối cảnh tuyến tiền vệ cực thiếu và yếu. “Quỷ đỏ” cũng có chút lợi thế so với Chelsea nhờ mối thân tình giữa De Jong và HLV Ten Hag.

@bongda24h.vn.official CĐV Barca chửi bới De Jong #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #barca #dejong #barcelona #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Xem thêm:

Chelsea sẵn sàng trả nợ De Jong hộ Barca Chelsea sẵn sàng trả nợ De Jong hộ Barca
Theo Telegraph, Chelsea trong nỗ lực theo đuổi Frenkie De Jong đã sẵn sàng thanh toán toàn bộ khoản tiền mà Barca đang nợ cầu thủ người Hà Lan.
De Jong sẵn sàng ra tòa cùng Barca De Jong sẵn sàng ra tòa cùng Barca
Tiền vệ Frenkie De Jong quyết không rời Barca trong mùa hè 2022 và sẽ bằng mọi giá để đòi được khoản tiền lương mà đội bóng nợ mình trong 2 mùa giải vừa qua.
MU đạt thoả thuận với người đại diện Frenkie de JongMU đạt thoả thuận với người đại diện Frenkie de Jong
Nguồn tin từ Football Daily cho biết, Man United đã có bước tiến mới trong thương vụ Frenkie de Jong từ Barcelona.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X