Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Atletico phân biệt chủng tộc điên cuồng với Vinicius

Thứ Hai 19/09/2022 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV Atletico không ngần ngại gọi thẳng Vinicius Junior là con khỉ ở trận derby Madrid tại sân Wanda Metropolitano gần đây.

CĐV Atletico phân biệt chủng tộc điên cuồng với Vinicius

Một nhóm đông đảo các CĐV Atletico đã hát “Vinicius là một con khỉ” trong lúc chờ được vào sân vận động. Trong khi đó, một bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội cho thấy một CĐV Atletico đã cầm một con búp bê có hàm ý phân biệt chủng tộc với ngôi sao của Real.

CĐV Real Madrid hát "Vinicius eres un mono" (Vinicius là một con khỉ) trước trận đấu:

video

Những lời lẽ miệt thị lại càng trở nên điên cuồng hơn bên trong chảo lửa Wanda Metropolitano. Nó bị thổi bùng lên khi Rodrygo và Vinicius nhảy nhót ăn mừng bàn thắng trong hiệp đấu đầu tiên.

CĐV Atletico phân biệt chủng tộc điên cuồng với Vinicius 1
CĐV Atletico không giấu giếm việc phân biệt chủng tộc với Vinicius

Cơn bão này dần hình thành trong tuần qua. Cuối tuần trước, Vinicius bị chỉ trích vì nhảy múa sau khi ghi bàn vào lưới Mallorca ở Santiago Bernabeu. Cầu thủ người Brazil đáp trả khi cho rằng những thành viên trên ghế dự bị của Mallorca đã kêu gọi các đồng đội đá anh trên sân.

Cuộc tranh cãi này lên đến đỉnh điểm khi chủ tịch Hiệp hội môi giới cầu thủ Tây Ban Nha là Pedro Bravo phát biểu trên kênh truyền hình El Chiringuito về hành động ăn mừng của Vinicius: “Cậu ấy nên tôn trọng đối thủ thay vì hành xử như một con khỉ”.

Đội trưởng Koke của Atletico “đổ thêm dầu vào lửa” với tuyên bố “sẽ có rắc rối xảy ra” nếu như Vinicius nhảy múa ăn mừng tại Wanda Metropolitano.

Trận derby diễn ra vô cùng căng thẳng và quyết liệt. Dù vậy, Real Madrid là đội giành được chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1 và nối dài thành tích toàn thắng ở mùa giải này. 3 điểm trước kình địch cùng thành phố giúp thầy trò Ancelotti đòi lại ngôi đầu bảng La Liga từ tay Barca trước khi bước vào loạt trận quốc tế.

@bongda24h.vn.official CĐV Atletico có hành động không đẹp với Vinicius #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #atleticodemadrid #vinicius #realmadrid ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Đánh bại Atletico ở derby, Real Madrid nối dài chuỗi ngày vui bất tậnĐánh bại Atletico ở derby, Real Madrid nối dài chuỗi ngày vui bất tận
Không cần phải chơi quá hay, đội bóng Hoàng gia TBN vẫn biết cách hạ gục gã hàng xóm không đội trời chung bằng thứ bóng đá "đẳng cấp cao" để nâng số trận toàn thắng từ đầu mùa 2022/23 lên mốc 9.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng liên tiếp ở La Liga khi đối đầu với Celta Vigo tại sân Municipal de Balaidos. Real Madrid đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga với 3 điểm ít hơn Barca và không được phép sảy chân vào lúc này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X