Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới bị đồn gia nhập Atletico, Ronaldo đã nhận về vô số "gạch đá"

Thứ Hai 25/07/2022 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ đội chủ sân Wanda Metropolitano không muốn chứng kiến viễn cảnh Ronaldo khoác lên mình màu áo sọc đỏ trắng của thành Madrid.

Gần 1 tháng sau khi tỏ thái độ muốn ra đi nhưng Ronaldo vẫn chưa thể rời MU. Trong nỗ lực tìm bến đỗ mới cho CR7, siêu cò Jorge Mendes đã mời hàng loạt ông lớn chiêu mộ thân chủ mình.

Sau khi PSG, Chelsea, Bayern Munich, Barcelona, Juventus và Real Madrid… từ chối mua Ronaldo, Jorge Mendes đã đàm phán đưa CR7 đến Atletico Madrid. Được biết, Ronaldo sẵn sàng giảm 30% lương để gia nhập đội chủ sân Metropolitano.

Ronaldo tung nhieu lan gay thu chuoc oan voi fan Atletico
Ronaldo từng nhiều lần gây thù chuốc oán với fan Atletico

Về phía Atletico Madrid, theo truyền thông Tây Ban Nha, Los Rojiblancos sẵn sàng kí hợp đồng với Ronaldo và đang tìm giải pháp cân bằng tài chính để hoàn tất thương vụ này. Tuy nhiên, ý định chiêu mộ CR7 của Atletico vấp phải sự phản đối dữ dội của NHM.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ Atletico Madrid dùng hashtag #Contra CR7 (phản đối CR7) để yêu cầu "Rojiblancos" không chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha.

"Nếu cầu thủ này (Ronaldo) đến Atletico của tôi, tôi sẽ huỷ đăng kí thành viên của đội. Atletico Madrid không phải trại tị nạn để đón những kẻ không có chốn dung thân", một CĐV cho biết. Đồng quan điểm, một fan Atletico Madrid nhấn mạnh: "CLB tôi yêu không bao giờ đặt thương hiệu lên trước giá trị thể thao".

"Tôi sẽ ngừng xem Atletico nếu Ronaldo đến", một CĐV khác quả quyết. “Tôi thích đội nhà thất bại với Carlos Martín (tiền đạo 20 tuổi đang thuộc biên chế đội trẻ Atletico) còn hơn là giành chiến thắng cùng gã đó (Ronaldo)”, một ý kiến khác phản đối.

Không khó hiểu vì sao NHM Atletico phản đối Ronaldo bởi họ coi CR7 là kẻ thù. Trong quá khứ, Ronaldo từng gieo rắc cơn ác mộng cho Atletico Madrid với 25 bàn sau 35 lần đối đầu, trong đó có 4 cú hat-trick. Tiền đạo này còn cùng Real Madrid khiến đội chủ sân Wanda Metropolitano ôm hận đến 2 lần ở chung kết Champions League vào năm 2014 và 2016.

Chưa kể, CR7 từng không ít lần khiêu khích và bày tỏ sự thiếu tôn trọng đối với Atletico và NHM đội bóng này. Chẳng hạn như anh từng chế nhạo Atletico không có nổi một chức vô địch Champions League nào, trong khi Ronaldo đã có 5 lần nâng chiếc cúp này.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X