Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Atletico căng biểu ngữ phản đối việc chiêu mộ Ronaldo

Thứ Năm 28/07/2022 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một nhóm CĐV Atletico đã căng biểu ngữ phản đối việc câu lạc bộ nhắm tới việc chiêu mộ tiền đạo Cristiano Ronaldo của Man United.

CĐV Atletico căng biểu ngữ phản đối việc chiêu mộ Ronaldo

Ronaldo đã thông báo với Man United về mong muốn ra đi. Cầu thủ người Bồ muốn đá ở Champions League vào mùa giải 2022/23 và Atletico đáp ứng được yêu cầu đó.

CĐV Atletico căng biểu ngữ phản đối việc chiêu mộ Ronaldo 1
CĐV Atletico căng biểu ngữ phản đối việc chiêu mộ Ronaldo

Trước đây, Ronaldo từng nói về việc chuyển đến Atletico Madrid là “bất khả thi” vì tình cảm dành cho Real Madrid. Và khi CR7 “quay xe” thì các CĐV Atletico đã nhanh chóng nhắc nhở cho cầu thủ này về sự thù địch với một cựu cầu thủ của Real Madrid.

Một biểu ngữ đã được CĐV Atletico dựng lên ở trận giao hữu với Numancia. Tấm biểu ngữ được ghi rõ ràng bằng tiếng Anh là “CR7 không được chào đón”.

Trước đây, Ronaldo từng có 9 mùa giải thi đấu cho Real Madrid. Anh từng ghi bàn vào lưới Atletico ở trận chung kết Champions League năm 2014.

Hội CĐV của Atletico là Union Internacional de Penas Atletico de Madrid cũng đã đưa ra một thông điệp, cảnh báo rằng họ cảm thấy không hài lòng nếu tin đồn liên hệ với Ronaldo là sự thật.

Thông báo cho biết: “Về khả năng ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo, nếu đó không phải là một tin đồn đơn giản thiếu cơ sở thì chúng tôi bày tỏ sự phản đối hoàn toàn về giả thuyết anh ta đến câu lạc bộ của chúng ta.

Ronaldo đại diện cho sự bác bỏ các giá trị tạo nên dấu ấn của Atleti, như nỗ lực, sự hào phóng và khiêm tốn của những người muốn bảo vệ giá trị của chúng ta.

Ngay cả trong một giả thuyết rằng một cầu thủ đang sa sút phong độ như Cristiano Ronaldo có thể đảm bảo danh hiệu, chúng tôi cũng không chấp nhận việc ký hợp đồng với anh ta. Trở thành một phần của Atletico không nằm trong tầm tay của anh ta và anh ta sẽ không bao giờ nhận được tình cảm hay sự ghi nhận của chúng tôi.

Chính vì thế, chúng tôi yêu cầu câu lạc bộ từ chối khả năng ký hợp đồng này, nếu nó thực sự được cân nhắc vào bất cứ thời điểm nào”.

Tottenham muốn gây sốc với Cristiano RonaldoTottenham muốn gây sốc với Cristiano Ronaldo
Theo Metro, trong trường hợp Harry Kane cập bến Bayern Munich, Tottenham sẽ đàm phán chiêu mộ tiền đạo Cristiano Ronaldo của MU.
Điểm tin bóng đá sáng 28/7: MU bất ngờ liên hệ NeymarĐiểm tin bóng đá sáng 28/7: MU bất ngờ liên hệ Neymar
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 28/7/2022.
Tân binh MU từng tới Việt Nam đá giao hữuTân binh MU từng tới Việt Nam đá giao hữu
Lisandro Martinez, tân binh đắt giá của MU nằm trong đội hình U20 Argentina tới Việt Nam đá giao hữu năm 2017.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X