Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cazorla phủ nhận tin đồn chia tay Arsenal

Thứ Ba 12/08/2014 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dội một gáo nước lạnh vào tham vọng của Atletico Madrid, Santi Cazorla khẳng định sẽ tiếp tục ở lại Arsenal trong mùa bóng tới.

cazorla arsenal
Cazorla chơi tuyệt hay trong trận Community Shield

Rất nhiều bài báo đã đưa ra thông tin về việc Atletico Madrid theo đuổi Santi Cazorla. Và khi có tin đồn Arsenal rục rịch hỏi mua Quintero, những tưởng dấu chấm hết cho thời kì tại Emirates của tiền vệ tài hoa 29 tuổi đã tới: Atletico cũng càng ngày càng thẳng thắn và bạo dạn trong việc đàm phán, còn bản thân Cazorla cũng lên báo để khẳng định ý muốn có được vị trí chính thức hoặc trở về quê nhà tiếp tục sự nghiệp. Tuy nhiên, theo một diễn biến mới nhất, tiền vệ người TBN lại cho rằng anh sẽ ở lại Arsenal và không có ý định hồi hương.

Theo như lời của tiền vệ này, những thông tin về việc anh sang Atletico chỉ là sản phẩm đến từ sự tưởng tượng của giới truyền thông. Cựu cầu thủ của Villarreal và Malaga cũng cho biết không hề mảy may nghĩ tới các tin đồn thất thiệt của báo chí, mà lúc này chỉ tập trung cho sự nghiệp với Pháo thủ thành London. Anh trả lời phỏng vấn của đài Cadena Cope: "Tôi đã có cơ hội đọc những cột tin trên báo về mình, nhưng ở đây thì không ai nói gì với tôi cả. Những thông tin mà các bạn có, tôi biết được cũng chỉ là nhờ... đọc báo, chứ bản thân thôi cũng không nắm rõ được các diễn biến này. Tôi chưa hề nhận được lời đề nghị nào từ La Liga cả."

"Báo chí thêu dệt gì là chuyện của họ, còn với tôi, lúc này việc cần phải làm là tập trung vào việc tập luyện và chuẩn bị cho mùa giải mới cùng với Arsenal. Tôi không cần phải đi đâu hết vì ở đây, tôi có sự tin tưởng của HLV, các CĐV cùng các đồng đội."

Quả thực bán Santi Cazorla không phải một nước cờ hay của Arsene Wenger, khi cách đây 2 năm, đích thân Giáo sư đã đưa anh về Emirates với ý đồ trở thành một nhạc trưởng trong thời gian lâu dài. Nếu như Cazorla rời Emirates, sẽ rất khó có được người thay thế hoàn toàn được các phẩm chất về chuyên môn và yếu tố thủ lĩnh, dẫn dắt mà anh có. Trong trận Community Shield vừa qua giữa Arsenal và Man City, Santi đã chơi tuyệt hay và có một bàn thắng. Hẳn nhiên, anh vẫn là một trong những cái tên giỏi nhất tại Emirates. Chắc chắn Wenger không muốn mất viên ngọc quý này cho Atletico Madrid.

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X