Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cay cú vì dự bị, Pedro khiến Messi và Suarez bị một phen “ê mặt”

Thứ Hai 11/05/2015 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Barcelona ở cuộc tiếp đón Sociedad, Pedro đã khiến cho cả Messi và Luis Suarez “ê mặt” vì không thèm ăn mừng bàn thắng cùng. Hành động này của cầu thủ người TBN là thái độ giận ra mặt sau quãng thời gian dài phải mài quần trên băng ghế dự bị.

Video Pedro ghi ban va khien Suarez va Messi e mat vi tu choi an mung hinh anh
Pedro khiến Messi và Suarez bị một phen ê mặt.

Mùa giải năm nay, sự xuất hiện của Luis Suarez đã khiến cho công thần trước đó là Pedro Rodriguez bị rơi vào quên lãng. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1987 liên tiếp phải mài quần trên băng ghế dự bị và chỉ được HLV Luis Enrique sử dụng khi thế trận đã an bài cho Barca. Tính tới thời điểm hiện tại, Pedro mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 1703 phút, để lại dấu ấn với 11 bàn thắng và 7 đường kiến tạo.

Mới đây, trong cuộc tiếp đón Sociedad tại vòng 36 La Liga, Pedro cũng được tung vào sân khi trận đấu chỉ còn được tính bằng phút. Nhưng ngay sau đó, cầu thủ người TBN đã để lại dấu ấn đậm nét với một tuyệt phẩm ngả người ghi bàn, ấn định thắng lợi 2-0 cho đội chủ sân Nou Camp.

Sau bàn thắng của Pedro, cả Messi và Suarez đều dang rộng cánh tay chờ tuyển thủ Tây Ban Nha chia vui. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi Pedro đã khiến hai siêu sao của Barcelona “ê mặt” khi phớt lờ Messi và Suarez, rồi chạy đến gần khu vực khán đài ăn mừng bàn thắng với Douglas, hậu vệ cũng chung cảnh ngộ phải ngồi dự bị suốt mùa 2014/15. Cũng dễ hiểu cho hành động của Pedro vì cầu thủ này đã bị đối xử bất công trong mùa giải năm nay.

Dù có hiệu suất ghi bàn không hề tồi nhưng Pedro không nằm trong kế hoạch của HLV Luis Enrique. Thời gian qua, Barca đang thi đấu thăng hoa nhờ tam tấu MSN và nhiều khả năng Pedro sẽ rời sân Nou Camp khi mùa giải năm nay kết thúc. Hiện tại, có rất nhiều đội bóng lớn tại Premier League như Liverpool hay Arsenal sẵn sàng trải thảm đỏ để mời chào cầu thủ sinh năm 1987 này.

Xem video Pedro ghi bàn và khiến Suarez và Messi ê mặt vì từ chối ăn mừng bàn thắng:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X