Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cay cú sau trận thua Barca, Juventus sẽ bạo chi ở mùa Hè 2015

Chủ Nhật 07/06/2015 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất bại trước Barca trong trận chung kết Champions League, Giám đốc điều hành của Juventus, Beppe Marotta khẳng định sẽ mua sắm mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Sáng sớm nay (7/6), Juventus đã thua 1-3 trước Barca trong trận chung kết Champions League 2014-2015. Đây là thất bại thứ 4 liên tiếp của “Bà đầm già” trong các trận chung kết Cúp C1/Champions League.

Thất bại này khiến Juventus lỡ cú ăn ba ở mùa giải năm nay khi trước đó đã giành chức vô Serie A và Copa Italia. Cay cú vì vấp ngã trước ngưỡng cửa thiên đường, Giám đốc điều hành của Juventus, Beppe Marotta hứa sẽ bạo chi.

“Chúng tôi hài lòng khi đã đến được với thành công này, nhưng thất bại sẽ không khiến chúng tôi dừng lại. Chúng tôi sẵn sàng làm bất cứ điều gì để cải thiện đội bóng, đó là điều quan trọng” - Beppe Marotta cho biết.

Cay cu sau tran thua Barca, Juventus se bao chi o mua He 2015 hinh anh
Juventus thất bại tâm phục khẩu phục trước Barca

Ở trận chung kết diễn ra rạng sáng nay, Barca đã vươn lên dẫn trước ở phút thứ 4 nhờ bàn thắng sớm của Rakitic. Đến phút 55, Juventus đã gỡ hòa 1-1 do công của Morata, nhưng Suarez và Neymar mỗi người ghi thêm bàn thắng để khuất phục Juventus.

Ngoài những bàn thắng trong trận đấu, có tình huống rất đáng chú ý ở hiệp 2 khi Paul Pogba bị hậu vệ Dani Alves “vật ngã” trong vòng cấm địa của Barca, nhưng trọng tài chính đã không cho Juventus hưởng quả phạt 11m.

Nói về tình huống này, Beppe Marotta cho biết: “Mọi người đều đã thấy chúng tôi bắt đầu mùa giải này một cách phi thường, bất kể kết quả như trên. Đó là một sự xấu hổ vì Paul Pogba đáng được hưởng quả phạt đền, nhưng chúng tôi sẽ không bào chữa thêm”.

Công bằng mà nói, Juventus thua trận chung kết là hoàn toàn xứng đáng vì đại diện của Italia đã bị lép vế hoàn toàn trước Barca. Thậm chí, nếu không nhờ trọng tài nương tay, có lẽ Juventus còn thua thảm hơn.

Thất bại trước Barca trong trận chung kết khiến “Bà đầm già” thành Turin lập một kỷ lục buồn ở sân chơi danh giá nhất châu Âu khi trở thành đội bóng “về nhì vĩ đại” nhất với 6 lần gục ngã ở chung kết.

Video Barca 3-1 Juventus (Chung kết Champions League 2014-2015)

Xem tin tức bóng đá châu Âu mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X