Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cavani cảm thấy khó chịu bởi các tin đồn

Chủ Nhật 30/06/2013 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo ngôi sao của Napoli - Edinson Cavani mới đây đã nói rằng anh cảm thấy rất khó chịu khi liên tục phải nghe các tin đồn liên quan đến tương lai của mình  và thừa nhận rằng các tin đồn đó là một trong những nguyên nhân khiến anh bị phân tâm.
 
Trong suốt thời gian cùng đội tuyển Uruguay tham gia Confederations Cup ở Brazil, Cavani luôn bị vây quanh các tin đồn liên quan đến tương lai của bản thân mình và nhiều nguồn tin còn cho rằng anh đã có sự liên hệ với các đội bóng như Real Madrid hay Chelsea.

cavani
Cavani cảm thấy khó chịu bởi sự bủa vây của các tin đồn liên quan đến tương lai mình

Mặc dù Cavani chưa bao giờ e ngại việc nói về tương lai của mình, nhưng anh cho biết rằng, hiện tại anh cảm thấy rất khó chịu bởi mật độ dày đặc của các tin đồn về sự nghiệp của mình.
 
"Trong thời điểm này, tôi cảm thấy có quá nhiều áp lực với bản thân mình. Tất cả mọi chuyện, chỉ cần không khéo sẽ gây nên những hiểu lầm sau sắc. Mà tôi muốn được bình tĩnh để thi đấu, tôi muốn mình ra sân với tâm trạng thoải mái nhất có thể." Cavani nói với báo giới.
 
Bên cạnh đó, tiền đạo người Uruguay này cũng thừa nhận rằng, anh đã quá chủ quan khi nghĩ rằng, các tin đồn kia sẽ không làm cho anh bị phân tâm khi thi đấu ở Confederations Cup. Tuy nhiên, sự việc dường như đã đi quá xa và nó khiến anh không thể tập trung hết tinh thần để thi đấu.
 
"Vào đầu Confederations Cup, tôi đã nghĩ rằng những tin đồn đó sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến tâm lý của mình. Nhưng dường như tôi đã nhầm, nó làm cho tôi gặp khá nhiều rắc tối và khiến tôi bị phân tâm khá nhiều." Cavani chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X