Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Zaragoza cố tình triệt hạ Real Madrid

Chủ Nhật 25/04/2010 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là khẳng định của tờ AS sau khi xem lại băng ghi hình trận đấu. Trong đó, Ronaldo, Higuian rồi Iker Casillas liên tiếp phải nhận những pha chơi bóng thô bạo từ các cầu thủ Zaragoza...

Trên sân La Romareda, Real Madrid đã gặp rất nhiều khó khăn từ lối chơi phòng ngự cực kỳ khó chịu bên phía Real Zaragoza. Điều đó khiến “Kền kền trắng” gặp rất nhiều bế tắc trong hiệp 1 và phải đến thời điểm Raul mở tỷ số, thế trận mới trở nên dễ dàng hơn với Real Madrid.

Tuy nhiên, Colunga bất ngờ gỡ hòa 1-1 cho Real Madrid dù trước đó, Zaragoza bị đuổi người. May cho Real Madrid là Kaka đã tỏa sáng ở cuối trận để đem về 3 điểm cực kỳ quan trọng cho đội khách.

Higuain bị Contini thúc cùi trỏ vào mặt

Dù vẫn có được chiến thắng nhưng báo giới Madrid vẫn tỏ ra bực tức khi đội nhà phải chịu những hành vi thô bạo từ đối phương. Ngay từ đầu trận, hậu vệ Contini đã có pha đẩy người lộ liễu với Higuain trong vòng cấm nhưng trọng tài Undiano Mallenco không cho Real Madrid được hưởng quả 11m.

Đến phút 19, chính hậu vệ này lại có pha đánh nguội Ronaldo nhưng trọng tài Mallenco lại làm ngơ. Và sang đầu hiệp 2, Contini lại có thúc cùi trỏ lộ liễu vào mặt Higuain, lần này Mallenco đã trông thấy và rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu hậu vệ Zaragoza.

Nhưng sau khi Contini ra sân, Zaragoza vẫn còn một “máy chém” khác, đó là Eliseu. Phút 68, sau một pha rượt bóng, tiền đạo này đã cố ý đấm vào hông Casillas khiến thủ thành Real khá đau đớn. Trọng tài Mallenco cũng chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo Eliseu.

Và 14 phút trước khi hết giờ, Eliseu lại khiến tất cả phải nhắc đến mình bằng pha đạp bóng vào giữa bụng Marcelo, rất may là hậu vệ người Brazil không bị chấn thương đáng tiếc nào. Điều ngạc nhiên là trọng tài lại không thổi phạt thủ quân Zaragoza.

Có thể nói, báo giới thủ đô luôn tìm mọi cách để gây sức ép lên giới cầm còi mỗi khi Real Madrid phải nhận những quyết định thiệt thòi.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Video

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Xem thêm
top-arrow
X