Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ thứ tư CHÍNH THỨC rời Real Madrid

Thứ Sáu 21/08/2015 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin chuyển nhượng Real Madrid mới nhất, tài năng trẻ Marco Asensio đã rời Bernabeu để đầu quân cho Espanyol theo một bản hợp đồng cho mượn 1 năm.

Cau thu thu ba CHINH THUC roi Real Madrid hinh anh
Marco Asensio rời Real Madrid.

Sau khi đem về sân Bernabeu tới 6 tân binh gồm Danilo, Vazquez, Casemiro, Casilla, Kovacic và Vallejo, Real Madrid cũng lập tức chia tay tới 3 cầu thủ. Trước đó là thanh lý hợp đồng với Khedria (cầu thủ gia nhập Juve theo dạng chuyển nhượng tự do) và tiếp theo là bán Jose Rodriguez cho Galatasaray và bán Iker Casillas cho Porto. Chưa hết, theo tin chuyển nhượng Real mới nhất, Los Blancos tiếp tục để tài năng trẻ Marco Asensio gia nhập Espanyol theo một bản hợp đồng cho mượn 1 năm.

Marco Asensio gia nhập Real ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 từ Mallorca với giá 3.9 triệu euro. Dù vậy, tài năng trẻ sinh năm 1996 vẫn chưa được một lần khoác áo Los Blancos trong đội hình chính thức vì không thể cạnh tranh được với những cầu thủ chạy cánh đẳng cấp như Ronaldo, Bale, James hay thậm chí là Isco. Hơn nữa, điều quan trọng hơn tất thảy là Asensio vẫn còn quá non kinh nghiệm, năm nay mới 19 tuổi.

Marco Asensio là tài năng trẻ triển vọng của bóng đá TBN. Vừa qua, cựu cầu thủ của Mallorca là một trong những nhân tố chủ chốt giúp U19 TBN giành chức vô địch U19 châu Âu. Việc để Asensio đi học việc cũng là một phương án vẹn cả đôi đường, vừa giúp cho cầu thủ này tích lũy được kinh nghiệm chinh chiến vừa giúp cho Real giải quyết được bài toán ở hàng tiền vệ khi hiện tại họ đang có một lực lượng quá đông đảo.

Ở một diễn biến khác, HLV Rafa Benitez đang rất phải đau đầu trong việc lựa chọn vị trí số 10 cho Real giữa James và Isco. Lại còn chưa kể tới việc, tân binh Kovacic sẽ ở đâu trong đội hình của Los Blancos bởi trên thực tế anh rất khó có thể cạnh tranh được một suất chính thức với Kroos, Modric hay thậm chí là cả Casemiro.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

H.T – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X