Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Real sợ Mourinho sẽ nhảy khỏi con tàu đang đắm!

Thứ Hai 17/09/2012 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ “coi như đã đánh mất Liga”, các cầu thủ của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha còn sợ “Jose Mourinho sẽ không kết thúc mùa bóng hiện nay ở Real Madrid”.

“Các cầu thủ rất bi quan. Họ cho rằng Liga trên thực tế đã mất và Mourinho sẽ không kết thúc mùa bóng ở Real Madrid”, đó là nhận xét của Domingo Torres, một nhà báo của tờ El Pais vốn rất gần gũi với phòng thay đồ của “Nhà Trắng”, trong một cuộc nói chuyện do Đài phát thanh Catalunya tổ chức.

Theo tiết lộ của nhà báo nói trên, “các cầu thủ đều nghĩ việc giành chức vô địch Liga năm nay là không thể khi tiếp tục chơi như hiện nay, bởi vì Mourinho đã chỉ chơi theo một cách dễ bị nhìn thấy và không còn gây bất ngờ cho các đội bóng Tây Ban Nha khác”.

jose mourinho
 

“Phòng thay đồ đang khá thất vọng so với năm trước. Các cầu thủ đã đánh mất động lực và khát vọng giành một danh hiệu mà trước đây không chịu về tay họ”, Diego Torres nói về một nguyên nhân khác khiến các madridistas bi quan về tương lai của mùa bóng 2012-2013.

Nhà báo của El Pais, tờ báo lớn nhất của xứ đấu bò tót, còn nói đến một nguyên nhân quan trọng khiến đội bóng hoàng gia suy yếu, đó là “có một sự chia rẽ giữa một số cầu thủ và Mourinho, và ngay trong số các cầu thủ lại có sự hục hặc giữa nhóm Tây Ban Nha và nhóm Bồ Đào Nha, chưa kể một số cầu thủ ngoại quốc khác như Di Maria và Gonzalo Higuain đứng về phía các cầu thủ Tây Ban Nha.

Theo các nguồn tin mà Torres thu thập được, “Mourinho có thói quen nghi kỵ những người dưới trướng của mình, đến mức còn cho rằng một số cầu thủ đã không chơi hết sức vì muốn trực tiếp làm hại HLV”, đồng thời “luôn theo dõi các học trò, đặc biệt là đám Tây Ban Nha”.

“Các cầu thủ cũng chán ngấy trước những lời buộc tội của Mourinho. Trên máy bay trở về Madrid từ Sevilla, các cầu thủ đều cảm thấy khó chịu và họ nghĩ cứ thế này thì mọi việc sẽ sụp đổ. Họ sợ sẽ bị thua thiệt nếu đối đầu với Mourinho và do đó chẳng ai muốn tuyên bố gì cả trước báo chí. Họ thận trọng hơn bao giờ hết trước những nấc thang giận dữ của HLV”, vẫn theo tiết lộ của Torres từ các nguồn tin thu thập được.

Nhà báo của tờ El Pais cũng tỏ ra ngạc nhiên khi Mourinho thiếu những giải pháp cần thiết để chấn chỉnh đội bóng sau những thất bại liên tiếp kể từ đầu mùa bóng tới nay và “có vẻ như Mou đang chuẩn bị cho một cuộc ra đi khỏi Madrid”.

Duy nhất Pepe còn hy vọng

Sau thất bại 1-0 trước Sevilla và bị Barca bỏ xa tới 8 điểm, cầu thủ duy nhất lên tiếng cho đến lúc này để bày tỏ sự lạc quan và hy vọng Real Madrid sẽ lội ngược dòng thành công là trung vệ Pepe: "8 điểm là quá nhiều. Liga năm nay sẽ khác năm ngoái. Nhưng tôi nghĩ Barca cũng sẽ mất điểm mà thôi và đó sẽ là lúc chúng tôi có mặt để giành chiến thắng”, hậu vệ xuất sắc của đội bóng áo trắng nhấn mạnh.

Lịch sử đang chống lại Real Madrid

Nhưng lịch sử của Real Madrid cho thấy với cùng số trận thi đấu chưa bao giờ đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đuổi kịp đội dẫn đầu khi cách biệt là 8 điểm, giống như trường hợp hiện nay trước Barcelona. Theo các con số thống kê, chỉ duy nhất có một lần, ở mùa bóng 2002-2003, đội bóng Hoàng gia đã lội ngược dòng thành công trước Real Sociedad với 8 điểm cách biệt, nhưng lúc đó đội bóng áo trắng thi đấu ít hơn đội dẫn đầu một trận.

Đối với HLV Jose Mourinho, đây là lần đầu tiên đội bóng do ông dẫn dắt bị thua ba trận chính thức liên tiếp trên sân khách: trước Getafe và Sevilla tại Liga và lượt đi Siêu Cúp Tây Ban Nha trước Barca. Với các thất bại trong bốn vòng đấu vừa qua, giờ đây đội bóng thành Madrid đã không có thể tự quyết vận mệnh của mình trong cuộc chạy đua tới ngôi vô địch tại Liga mà chỉ còn chờ vào các cú sảy chân của đội dẫn đầu, hiện nay đang là kình địch Barca.

Và theo kết quả một cuộc điều tra do tờ AS tiến hành, có tới 69% số cư dân mạng được hỏi ý kiến đã nhận định Real Madrid đã đánh mất Liga sau thất bại 1-0 trước Sevilla và để cách biệt với Barcelona lên tới 8 điểm. Chỉ có 31% số người được điều tra tin đội bóng hoàng gia có thể san bằng cách biệt hiện nay, mặc dù sau 4 vòng đấu Madrid đang ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.



(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X