Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Real Madrid tôn vinh HLV Liverpool

Thứ Tư 10/07/2013 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Cựu sao Liverpool hiện đang khoác áo Real Madrid, Xabi Alonso mới đây đã bày tỏ lòng tin tưởng vào HLV đương nhiệm của The Reds, ông Brendan Rodgers. Anh khẳng định dù cho Liverpool vừa trải qua một mùa bóng khó khăn, nhưng rõ ràng Liverpool đang có những bước tiến bộ và có thể trở lại tham dự Champions League trong tương lai.

Xabi Alonso sẽ trở lại thi đấu cho Liverpool?
Xabi Alonso thời còn chơi cho Liverpool

Xabi Alonso cho rằng cuộc cách mạng tại sân Anfield của Brendan Rodgers đang tiến triển hết sức mạnh mẽ, bất chấp việc cựu thuyền trưởng của Swansea vừa trải qua một mùa bóng không thực sự thành công. Đoàn quân của Rodgers chơi một thứ bóng đá sống động, nhanh và dựa vào chuyền ban ngắn, khá giống tiqui-taka của Barcelona. Những tưởng lối chơi này sẽ mang lại thành công cho Liverpool, nhưng cuối cùng họ lại chơi khá thiếu ổn định và chỉ xếp thứ 7 tại Premier League mùa vừa rồi, kém đội vô địch Manchester United tới 28 điểm.

Tuy nhiên nói vậy không có nghĩa là Rodgers không đem lại điều gì cho The Kop. Alonso vẫn giữ một niềm tin hết sức vững chắc ở việc đội bóng cũ của anh sẽ tiếp tục tiến bộ, phát triển và đi lên theo chiều hướng tích cực. Với tiền vệ mang áo số 14, việc Liverpool có mặt tại Champions League trong tương lai gần không phải là điều quá đáng ngạc nhiên. Cầu thủ 32 tuổi cho biết: "Tôi nghĩ rằng cuối mùa tới chúng ta sẽ được thấy thành quả của quá trình làm việc tích cực của ông ấy đơm hoa kết trái
."

"Khi Brendan đến với CLB, chúng ta có thể hiểu rằng đội bóng có một dự án kéo dài trong vòng vài năm, và dần dần ông ấy đã bắt đầu những bước đi đầu tiên của mình với việc hình thành nên lối chơi của đội bóng. Có lẽ mọi thứ khó khăn hơn ông ấy tưởng một chút, nhưng mùa vừa qua chúng ta có thể thấy những bản hợp đồng mới đã thi đấu rất tuyệt vời. Vì vậy tôi hết sức tin tưởng rằng trong một vài năm tới, đội bóng sẽ đoàn kết lại, trở nên thiện chiến hơn và đến được với Champions League. Đó là điều mà tôi rất muốn nhìn thấy
."

Alonso cũng tiết lộ từ khi chơi cho đội bóng này đến bây giờ, anh đã trở thành một fan trung thành của Liverpool. Với Alonso, kỉ niệm đẹp nhất cho đến lúc này vẫn là chiếc cúp Champions League năm 2005, thời điểm mà Liverpool đả bại AC Milan trong một trận cầu kịch tính bậc nhất trong lịch sử các cúp châu Âu: "Tôi đã có 5 năm tuyệt vời với Liverpool, chúng tôi đã có những trận đấu đầy kỉ niệm cùng nhau."

"Chúng tôi còn có cả một Champions League, và tôi thấy rằng đó đích thực là một trận đấu lịch sử. Tôi là một phần nhỏ của lịch sử Liverpool, vì thế mà tôi cảm thấy thực sự rất tự hào."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X