Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Real Madrid bị cấm va chạm với Bellingham trên sân tập

Thứ Sáu 24/11/2023 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ Real Madrid được yêu cầu không va chạm với Jude Bellingham trên sân tập để tránh cho tiền vệ người Anh khỏi nguy cơ tái phát chấn thương.

Real Madrid bảo vệ Bellingham tối đa

Trước thềm loạt trận FIFA Day vừa qua, Jude Bellingham bị trật khớp vai. Do đó, anh không thể lên tập trung ĐT Anh. 

Mọi chuyện không quá nghiêm trọng khi tiền vệ số 5 đã có thể sớm trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở Real Madrid. Tuy nhiên, Los Blancos làm mọi cách để bảo vệ Bellingham. 

Cầu thủ Real Madrid bị cấm va chạm với Bellingham trên sân tập 1
Bellingham dính chấn thương vai cách đây chưa lâu.

Họ đã ra lệnh cho các cầu thủ khác không được va chạm với Bellingham trên sân tập, tránh cho tiền vệ sinh năm 2003 mọi rủi ro về việc có thể tái phát chấn thương. 

Động thái từ phía Real Madrid tương đối dễ hiểu. Hiện tại, Bellingham đang là nhân tố không thể thay thế tại đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. 

Mới chỉ gia nhập Bernabeu mùa hè vừa qua, cầu thủ người Anh hòa nhập rất nhanh và chứng tỏ được giá trị của mình. Phong độ chói sáng của Bellingham khiến những công thần như Luka Modric hay Toni Kroos thường xuyên phải ngồi dự bị. 

Từ đầu mùa, Bellingham đã có tới 13 bàn thắng cho Real Madrid trên mọi đấu trường. Trong đó, nổi bật là cú đúp vào lưới Barca giúp Los Blancos thắng 2-1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X