Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Real Madrid bênh vực HLV Pellegrini

Thứ Sáu 13/11/2009 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai trong số những trụ cột có ảnh hưởng nhất đội đã lên tiếng thừa nhận các cầu thủ, chứ không phải ông thầy người Chile, mới phải chịu trách nhiệm cho thất bại tủi hổ ở Cup Nhà vua vừa qua.

Ở trận lượt về vòng 4 hôm 10/11 vừa qua, 80.000 CĐV Real đã kéo đến gần kín sân Bernabeu với hy vọng sẽ được chứng kiến một cú ngược dòng thuyết phục của thầy trò Pellegrini sau khi để thua ê chề 0-4 trên sân đội hạng ba Alcorcon. Nhưng đáp lại sự chờ đợi ấy, đội quân đắt giá thành Madrid lại tiếp tục gây thất vọng khi chỉ thắng tối thiểu 1-0 và chung cuộc bị loại với tổng tỷ số 1-4.

Khi tiếng còi tan trận vang lên, cả biển 80.000 người ở Bernabeu đã đồng loạt la ó phản đối đội bóng con cưng. Họ réo tên Pellegrini, xem HLV này như là kẻ chịu trách nhiệm chính trong thất bại cay đắng của đội nhà và kêu gọi ông từ chức.

Sự ủng hộ của các cầu thủ trụ cột là nguồn động viên tinh thần lớn cho Pellegrini trong khó khăn hiện nay

Tuy nhiên, theo thủ môn đội phó Iker Casillas, người không ra sân trong trận lượt về, sẽ là bất công nếu các fan chỉ trút hết trách nhiệm lên ông thầy người Chile. "Thất bại, đó là lỗi của chúng tôi, các cầu thủ. Chúng tôi phải chịu trách nhiệm lớn nhất trong thất bại này". Quan điểm này cũng được hậu vệ phải Sergio Ramos chia sẻ: "Những quyết định mà Pellegrini đưa ra là có thể chính xác, hoặc chưa chưa chính xác lắm. Nhưng ông ấy đang làm rất tốt công việc".

Thủ quân Raul thì chia sẻ nỗi đau thất bại với các CĐV nhà, nhưng anh cũng khẳng định lập trường ủng hộ HLV Pellgerini: "Thất bại này là một đòn nặng giáng vào cả đội. Chúng tôi đã không chơi đúng với phong độ và hiệu quả mong muốn. Nhưng cả đội luôn tin tưởng ở HLV và những gì ông ấy đang làm".

Tiền đạo được xem như biểu tượng chiến thắng của Real Madrid hơn 10 năm qua cũng lạc quan ở con đường sáng phía trước: "Chúng tôi vẫn đang tiến bộ từng ngày. Đội có nhiều cầu thủ mới và có lẽ cần thêm một chút thời gian để thật sự hòa nhập, tìm được tiếng nói chung và giúp Real Madrid thăng hoa".

Quan điểm của các cầu thủ nói trên khắc hẳn với giới truyền thông. Một loạt nhật báo thể thao, cả thân lẫn không thân Real Madrid, đều nhất loạt gọi cú ngã ngựa ở vòng 4 Cup Nhà Vua vừa qua là "sự lố bịch lịch sử", để lại "vết thương hằn sâu cùng một cuộc khủng hoảng toàn diện" cho đội chủ sân Bernabeu.

Nhiều nhà bình luận tên tuổi ở xứ sở đấu bò tót thậm chí còn đẩy vấn đề đi xa hơn khi cho rằng HLV Pellegrini là một kẻ bất bài. "Ông ta không biết cách kết hợp và phát huy tối đa khả năng từ những ngôi sao đắt giá mà chủ tịch Perez đem về như Ronaldo, Benzema và Kaka", một nhà bình luận của tờ AS đánh giá.

Trong khi đó, từ phía thượng tầng CLB, cả chủ tịch Perez lẫn Tổng giám đốc Jorge Valdano vẫn chưa bình luận về việc Real Madrid bị loại ở Cup Nhà Vua.

(Theo Vnexpress)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X